Trực tiếp kết quả Đức vs Đan Mạch 02h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Chủ nhà Đức sẽ đối đầu với Đan Mạch ở vòng 1/8 Euro 2024. Lợi thế sân nhà giúp Đức được đánh giá cao hơn và có thể giành quyền đi tiếp trước một đối thủ có mức đe dọa trung bình.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Đức vs Đan Mạch

- KẾT THÚC! Mọi dự đoán cho hiệp 2 đều đã chính xác. Có 2 bàn thắng, 12 quả phạt góc và số lượng thẻ phạt của Đan Mạch nhiều hơn Đức.

- Phút 80: Số lượng phạt góc đã tăng lên 9 quả. Vẫn còn đủ thời gian để chạm mốc 11.

- Phút 68: Jamal Musiala đã nhân đôi cách biệt cho Đức. Việc trận đấu chạm mốc 2 bàn thắng đã xong. Đan Mạch đang nhận 2 thẻ phạt nhiều hơn Đức. Tuy nhiên, số lượng phạt góc vẫn đứng im ở mức 6 quả.

- Phút 53: Đức đã có được bàn mở tỉ số từ rất sớm. Triển vọng chạm mốc 2 bàn thắng ở trận đấu này trở nên vô cùng sáng sủa.

- Những dự đoán cho hiệp 2: 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng. Tuy nhiên, trận đấu này vẫn được đánh giá cao về khả năng có bàn. Do đó, hiệp 2 có thể xuất hiện tới 2 bàn thắng. Số lượng phạt góc cũng có thể chạm mốc 11 trở lên. Đan Mạch rất có thể phải nhận nhiều thẻ phạt hơn Đức do số lượng pha phạm lỗi chiến thuật trong hiệp một cũng đã tương đối nhiều.

- Hết hiệp một: Rất đáng tiếc khi hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, Đức đã thắng 5-1 về phạt góc như dự kiến.

- Phút 30: Chưa có nhiều đột biến đáng kể về các chỉ số khi Đức vẫn dẫn 4-1 về phạt góc nhưng hai đội chưa ghi được bàn thắng nào.

- Phút 15: Lợi thế về dự đoán Đức thắng phạt góc trong hiệp một rất thuận lợi khi tỉ số góc đang là 4-0 nghiêng về Đức. Còn 30 phút để hướng tới 1 bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên này.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Với lợi thế sân nhà, Đức được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Đan Mạch. Với hàng công đầy siêu sao của Đức, có thể kỳ vọng xuất hiện ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Cũng có thể tin rằng Đức sẽ kiếm được nhiều hơn Đan Mạch ít nhất 1 quả phạt góc trong hiệp đấu đầu tiên.

doi hinh dT duc
Đội hình ĐT Đức
doi hinh dT dan Mach
Đội hình ĐT Đan Mạch

Nhận định trước trận đấu Đức vs Đan Mạch

duc vs dan Mach
Nhận định trước trận Đức vs Đan Mạch

Đan Mạch không thua trong 90 phút: Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, Đức được đánh giá cao hơn, nhưng Đan Mạch không dễ bị đánh bại. Trận hòa 1-1 trước Anh cho thấy những Chú lính chì có đủ khả năng gây ra khó khăn cho Cỗ xe tăng. Kết quả đối đầu gần đây cũng nghiêng về phía Đan Mạch, với 2 thắng, 3 hòa và chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất.

Cả hai đội đều ghi bàn: 4 trận gần nhất giữa hai đội đều chứng kiến kịch bản cả hai đội đều ghi bàn. Đức và Đan Mạch đều có khả năng tấn công tốt, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Viễn cảnh cả hai đội cùng ghi bàn ở trận đấu này là khá sáng.

Ít nhất 9 tình huống phạt góc: Đức và Đan Mạch đều được hưởng trung bình hơn 7 lần phạt góc/trận trong 10 trận gần đây, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này được dự đoán sẽ có ít nhất 9 tình huống phạt góc trong 90 phút.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Đức hay Đan Mạch sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục