Trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Slovenia 02h00 ngày 2/7 (Euro 2024)

Bồ Đào Nha được đánh giá cao vượt trội hoàn toàn so với Slovenia và nhiều khả năng sẽ giành vé vào tứ kết rất dễ dàng.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Slovenia

- KẾT THÚC! Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0 sau 120 phút thi đấu chính thức. Bồ Đào Nha thắng sau loạt luân lưu với tỉ số 3-0.

- Dự đoán cho hiệp phụ: 30 phút hiệp phụ đang được đánh giá là dễ có bàn. Rất có thể 1 trong 2 đội sẽ được bàn khai thông bế tắc trong giai đoạn này.

- Hết hiệp hai: 90 phút thi đấu chính thức khép lại với tỉ số 0-0. Tỉ số phạt góc là 7-3 nghiêng về Bồ Đào Nha và số thẻ phạt giữ nguyên ở mức 2.

- Phút 75: Trận đấu đang diễn ra vô cùng bế tắc và không có điểm sáng. Số phạt góc vẫn là 8, trong khi chưa có bàn thắng nào được ghi.

- Phút 60: Đã có 8 quả phạt góc xuất hiện. Bồ Đào Nha vẫn đang phải duy trì sức ép nên triển vọng chạm mốc 12 góc là rất tốt.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Sự áp đảo của Bồ Đào Nha có thể được hiện thực hóa thành những bàn thắng. Nên tin vào việc hiệp 2 sẽ có từ 2 bàn thắng trở lên. Số lượng phạt góc có thể chạm mốc 12 trong khi số thẻ phạt có thể chạm đến 5 do các cầu thủ Slovenia đã phạm lỗi nhiều từ hiệp 1.

- Hết hiệp một: 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi dù Bồ Đào Nha áp đảo. Tuy vậy, đã có tới 6 quả phạt góc xuất hiện. Slovenia nhận 2 thẻ phạt ở hiệp đấu này.

- Phút 30: Dù hai đội phạm lỗi nhiều nhưng trọng tài vẫn chưa rút ra thẻ phạt nào. Đã có 3 quả phạt góc xuất hiện nhưng chưa có cơ hội ngon ăn được hai đội tạo ra.

- Phút 15: Trong 15 phút đầu tiên đã có 2 quả phạt góc xuất hiện. Bồ Đào Nha là đội kiểm soát thế trận và được kỳ vọng sẽ tìm được bàn khai thông bế tắc trong hiệp một.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Bồ Đào Nha sở hữu hàng tấn công tốt với nhiều hảo thủ nên có thể tin hiệp 1 sẽ xuất hiện ít nhất 1 bàn. Bồ Đào Nha cày góc cực kỳ tốt nên sẽ có ít nhất 5 quả phạt góc xuất hiện trong hiệp 1. Số lượng thẻ phạt trong hiệp đấu đầu tiên nhiều khả năng dưới 2 vì thế trận một chiều.

doi hinh dT Slovenia
Đội hình ĐT Slovenia
doi hinh dT Bo dao Nha
Đội hình ĐT Bồ Đào Nha

Nhận định trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Slovenia

Bo dao Nha vs Slovenia
Nhận định trước trận Bồ Đào Nha vs Slovenia

Bồ Đào Nha thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Slovenia đã phải căng sức chiến đấu mới có thể vượt qua vòng bảng, thể lực của họ không thể so sánh với BĐN, đội đã cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi ở lượt trận cuối vòng bảng. Khoảng cách về đội hình, đẳng cấp giữa hai đội cũng là rất lớn. Ở một trận đấu quan trọng như thế này, có thể tin tưởng những cầu thủ đẳng cấp, giàu kinh nghiệm của Bồ Đào Nha sẽ lên tiếng đúng lúc.

Nhiều hơn 2 bàn: Slovenia chỉ không ghi bàn ở 1 trong 14 trận gần nhất, hàng công của họ có một vài ngôi sao chất lượng. Còn với Bồ Đào Nha, khi họ ra sân với đội hình tốt nhất, thật khó để ngăn cản Seleccao ghi bàn. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu khép lại với ít nhất 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Bồ Đào Nha hay Slovenia sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đưa Cody Gakpo lên mây

Alan Shearer đã dành lời khen ngợi cho tiền đạo Cody Gakpo của Liverpool sau khi Hà Lan đánh bại Romania để lọt vào tứ kết Euro 2024.