Trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Séc 02h00 ngày 19/6 (Euro 2024)

Bồ Đào Nha đang hướng tới một trận mở màn hoàn hảo ở Euro 2024 và Séc là một miếng mồi ngon dành cho thầy trò Roberto Martinez.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Séc

- KẾT THÚC! Bồ Đào Nha đã có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Séc. Tỉ số góc chung cuộc là 13-0 cho Bồ Đào Nha. Số lượng thẻ vàng cũng chạm đúng mốc 3 như kỳ vọng.

- Phút 90+2: Sao trẻ Francisco Conceicao đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bồ Đào Nha.

- Phút 69: Bồ Đào Nha đã có bàn gỡ hòa do hậu vệ Séc phản lưới. Vẫn còn thời gian để Bồ Đào Nha tìm kiếm chiến thắng chung cuộc.

- Phút 62: Séc đã mở tỉ số của trận đấu. Dù vậy, Bồ Đào Nha vẫn rất dễ có được ít nhất 1 bàn ở trận này.

- Phút 60: Hiệp hai diễn ra tương đối thuận lợi khi Bồ Đào Nha lại kiếm được 3 quả phạt góc trước và đã xuất hiện 1 thẻ phạt cho Patrik Schick từ sớm.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Với sự áp đảo như hiện tại, vẫn có thể tin rằng Bồ Đào Nha sẽ giành được chiến thắng chung cuộc. Ngoài ra, cũng có thể tin tưởng Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục kiếm được nhiều hơn Séc ít nhất 2 quả phạt góc trong hiệp 2. Số lượng thẻ phạt của trận đấu này cũng hoàn toàn có thể cán mốc 3 (đang là 1) vì các cầu thủ Bồ Đào Nha rất muốn chiến thắng.

- Hiệp một kết thúc: Bồ Đào Nha nắm giữ hoàn toàn thế trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Tỉ số sau 45 phút đầu tiên là 0-0. Tỉ số góc thì đang là 8-0 nghiêng về phía các cầu thủ Bồ Đào Nha.

- Phút 30: Tỉ số góc bây giờ đã là 6-0 dành cho Bồ Đào Nha. Điều còn thiếu duy nhất là bàn thắng.

- Phút 15: Bồ Đào Nha đang có thế trận hoàn toàn vượt trội. Tỉ số góc đang là 1-0 cho Bồ Đào Nha. Triển vọng có bàn trong phần còn lại của hiệp 1 rất tốt.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Với sự áp đảo vượt trội, Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ dồn ép Séc và cố gắng tìm kiếm những bàn thắng ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Có thể tin rằng hiệp 1 sẽ xuất hiện từ 1 bàn thắng trở lên. Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng ngay trong hiệp một. Ngoài ra, Bồ Đào Nha sẽ kiếm được nhiều hơn Séc từ 2 phạt góc trở lên.

BỒ ĐÀO NHA (3-4-3): Costa; Dias, Pepe, Mendes; Dalot, Fernandes, Vitinha, Cancelo; Silva, Ronaldo, Leao

SÉC (3-1-4-2):

Stanek; Hranac, Krejci, Holes; Soucek; Coufal, Doudera, Provod, Sulc; Schick, Kuchta

Nhận định trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc

Trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Séc 02h00 ngày 196 (Euro 2024) 1
Nhận định Bồ Đào Nha vs Séc

Bồ Đào Nha chiến thắng: Bồ Đào Nha đạt thành tích toàn thắng ở vòng loại trong khi Séc chơi thiếu ấn tượng và chỉ về nhì sau Albania. Bồ Đào Nha sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất ở Euro và việc vượt qua Séc là thử thách đơn giản.

Từ 3 bàn trở lên: Bồ Đào Nha sở hữu hàng tấn công mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Séc cũng có trong mình một tiền đạo chất lượng là Patrik Schick, người vừa có một mùa giải thành công cùng Bayer Leverkusen. Do đó, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Từ 9 phạt góc trở lên: Bồ Đào Nha có khả năng phối hợp tấn công cực kỳ tốt nên sẽ có nhiều cơ hội cầm bóng ở gần vòng cấm đối phương và tạo phạt góc. Trong 15 trận gần nhất, họ kiếm được trung bình 6,67 quả góc. Trong khi đó, Séc hứa hẹn cũng sẽ có những cơ hội trong phản công. Họ cũng thu về trung bình 4,8 quả góc trong 15 trận gần đây. Do đó, trận đấu tới cũng có khả năng bùng nổ phạt góc.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục