Trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp 02h00 ngày 6/7 (Euro 2024)

Bồ Đào Nha và Pháp đều thi đấu không thuyết phục tại Euro 2024. Nhưng họ sẽ có cơ hội vào bán kết khi đối đầu trực diện với nhau đêm nay.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

- KẾT THÚC! Pháp đã đánh bại Bồ Đào Nha sau loạt luân lưu để giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết.

- Dự đoán chung cuộc: Pháp có lẽ sẽ ghi được bàn thắng ở hiệp phụ và kết liễu Bồ Đào Nha để đi tiếp.

- Hết 90 phút: Thời gian thi đấu chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Dù vậy, vẫn có nhiều quả phạt góc như kỳ vọng.

- Phút 84: Đã đủ 11 quả phạt góc. Chỉ trong vài phút cũng đã có 2 thẻ phạt. Vẫn còn thời gian để 1 bàn thắng xuất hiện.

- Phút 75: Đã có 10 phạt góc ở trận này. Tuy nhiên, chưa có thẻ phạt và bàn thắng. Hai đội bắt đầu đá rất chậm và khả năng xuất hiện bàn thắng là khó khăn.

- Phút 60: Đã có 8 quả phạt góc xuất hiện. Những cơ hội cũng bắt đầu xuất hiện để hướng tới bàn thắng.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Hai đội thi đấu vô cùng hời hợt nhưng nhìn chung triển vọng có ít nhất 1 bàn ở trận đấu này vẫn rất tốt. Phạt góc có thể lên mức 11 còn thẻ phạt có thể chạm mốc 3 trong hiệp 2.

- Hết hiệp một: 45 phút đầu tiên khép lại tương đối nhạt nhòa. Không có bàn thắng và thẻ phạt nào, nhưng bù lại có 6 quả phạt góc được hai đội tạo ra.

- Phút 30: Đã có đủ 5 quả phạt góc xuất hiện. Điều mà người hâm mộ chờ đợi trong 15 phút cuối hiệp một là bàn thắng.

- Phút 15: Đã có 2 quả phạt góc xuất hiện. Trận đấu diễn ra với tiết tấu tương đối chậm nhưng những pha tấn công của hai đội nhìn chung khá trực diện và dễ tạo phạt góc.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Dù hai đội bị đánh giá thấp về khả năng săn bàn nhưng việc hiệp 1 xuất hiện ít nhất 1 bàn vẫn là một lựa chọn hấp dẫn. Bồ Đào Nha là đội kiếm phạt góc tốt nên có thể tin tưởng số lượng phạt góc chạm mốc 5. Thẻ phạt thì sẽ từ 1 trở xuống trong hiệp đấu này do hai đội không đá với tiết tấu nhanh.

doi hinh dT Bo dao Nha
Đội hình ĐT Bồ Đào Nha
doi hinh dT Phap
Đội hình ĐT Pháp

Nhận định trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Pháp

Bo dao Nha vs Phap
Nhận định trước trận Bồ Đào Nha vs Pháp

Pháp chiến thắng: Pháp chưa đạt phong độ cao nhất nhưng những con số thống kê đằng sau các trận đấu của họ vẫn rất tốt. Pháp nằm trong số 3 đội bóng sút nhiều nhất và có chỉ số bàn thắng kỳ vọng cao nhất. Les Bleus cũng có hàng thủ tốt và Bồ Đào Nha thì đã tịt ngòi ở 210 phút thi đấu trước Slovenia và Georgia.

Từ 2 bàn trở lên: Trận đấu này bị đánh giá là sẽ có rất ít bàn thắng xuất hiện. Tuy nhiên, triển vọng để có từ 2 bàn trở lên vẫn rất tốt. Trong 10 trận gần nhất, Pháp ghi trung bình 2,5 bàn/trận. Trong khi đó, Bồ Đào Nha cũng ghi trung bình 2 bàn trong 10 trận gần đây. Trận đấu tới dĩ nhiên là sẽ có toan tính, nhưng khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao có thể giúp cho hai đội chơi cởi mở hơn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Bồ Đào Nha là đội kiếm phạt góc rất tốt với trung bình 7,8 quả trong 15 trận gần đây. Pháp cũng kiếm phạt góc không tệ với mức 5,43 quả trong 14 trận gần nhất. Bồ Đào Nha hứa hẹn cũng sẽ tổ chức được những pha tấn công trước Pháp và cơ hội kiếm phạt góc là rất tốt.

Thông tin tham khảo Bồ Đào Nha vs Pháp

- Pháp bất bại trong 3 lần gần nhất gặp gỡ Bồ Đào Nha.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Pháp bất bại trong 7 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Pháp có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Pháp có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/7 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có từ 3 bàn trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có ít hơn 5 thẻ phạt.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, Bồ Đào Nha hay Pháp sẽ giành được tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.