Trong niềm vui chiến thắng, Cristiano Ronaldo báo tin cực buồn

Cristiano Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha đã giành vé vào tứ kết EURO 2024 sau trận đấu căng thẳng với Slovenia, bản thân anh chút nữa đóng vai tội đồ.

CR7 có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên tại kỳ EURO 2024, khi đứng trước quả phạt đền phút 105. Dù vậy, anh không thắng được thủ thành Jan Oblak và chỉ nhờ sự xuất sắc của Diogo Costa, ĐT Bồ Đào Nha mới có thể kéo đối thủ vào loạt luân lưu, sau đó hạ Slovenia để giành vé vào tứ kết.

Với cá nhân chân sút Al Nassr, anh đã chắp tay xin lỗi người hâm mộ sau khi thực hiện thành công quả 11m ở loạt đấu súng. Sau trận, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Trận đấu rất khó khăn, nhưng đó là bóng đá. Slovenia đã phòng ngự tốt, họ rất mạnh mẽ nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn, sở hữu những cơ hội tốt hơn và xứng đáng góp mặt ở vòng tứ kết.

Cristiano Ronaldo xac nhan day la ky EURO cuoi su nghiep cua minh
Cristiano Ronaldo xác nhận đây là kỳ EURO cuối sự nghiệp của mình

Chúng tôi đã chứng tỏ sự nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu và đem niềm vui tới người hâm mộ. Đó là cuộc sống của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, tiền đạo 39 tuổi cũng xác nhận đây sẽ là kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp của mình, khép lại kỷ lục tham dự 6 kỳ EURO: “Rõ ràng đây sẽ là EURO cuối cùng của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tôi luôn cống hiến điều tốt nhất cho màu áo này, bất kể thành công hay thất bại. Tôi đã làm điều đó trong suốt cuộc đời mình và sẽ nhận trách nhiệm”.

Rạng sáng nay, CR7 phá thêm kỷ lục khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thực hiện thành công quả phạt đền trong loạt sút luân lưu, khi 39 tuổi 147 ngày. Người hâm mộ mong chờ chứng kiến Ronaldo thi đấu tiếp thêm một kỳ World Cup nữa sau đây 2 năm, ở độ tuổi 41. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục