Trận Đức vs Đan Mạch tạm dừng vì sấm sét và mưa đá

Hiệp một trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại Euro 2024 bị buộc phải tạm dừng vì sấm sét và mưa đá gây mất an toàn.

Trận Đức vs Đan Mạch tạm dừng vì sấm sét và mưa đá

Trọng tài Michael Oliver đã phải cho tạm dừng trận đấu giữa Đức và Đan Mạch ở vòng 1/8 Euro 2024. Một cú sét nổ rất mạnh được nghe thấy rõ ở sân vận động. Các cầu thủ được chỉ đạo rời khỏi sân đấu ngay trước khi mưa đá bắt đầu trút xuống sân Signal Iduna Park.

duc vs dan Mach
Trận Đức vs Đan Mạch tạm dừng vì sấm sét và mưa đá

Một thông báo của UEFA sau đó cho hay: “Do điều kiện thời tiết bất lợi (giông bão và mưa lớn) ở Dortmund nên trận đấu ở vòng 16 đội giữa Đức và Đan Mạch đã được tạm dừng. UEFA sẽ đưa ra thông báo về việc tiếp tục trận đấu vào thời điểm thích hợp”.

Trận Đức vs Đan Mạch tạm dừng vì sấm sét và mưa đá 1
Cú sét nổ ngay trước khi trận đấu tạm dừng

Trận đấu được dừng lại khoảng 20 phút. Các cầu thủ sau đó trở lại sân để chơi nốt 10 phút cuối hiệp một. Trong quãng thời gian trước đó, Đức là đội kiểm soát thế trận và có 1 lần làm rung lưới Đan Mạch ở phút thứ 6 nhưng bàn thắng không được công nhận. VAR từ chối bàn thắng này vì cho rằng cầu thủ của Đức phạm lỗi với thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch. Trận đấu dừng lại khi tỉ số là 0-0.

Trận Đức vs Đan Mạch tạm dừng vì sấm sét và mưa đá 2
Cổ động viên Đan Mạch tranh thủ tắm thác nước đổ xuống từ mái sân vận động của Dortmund

Ở những phút cuối hiệp, Đan Mạch lại là những người chơi tốt hơn và có cơ hội đối mặt của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền đạo Man United không thắng được lão tướng kỳ cựu Manuel Neuer.

Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ Tây Ban Nha hoặc Georgia ở vòng tứ kết. Đức nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng hạ gục Đan Mạch không phải chuyện dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục