Toni Kroos tin ĐT Đức sẽ tiến xa ở Euro 2024

Sau khi chính thức vượt qua vòng bảng Euro, tiền vệ Toni Kroos lên tiếng bày tỏ niềm tin vào việc ĐT Đức sẽ tiến xa ở giải đấu năm nay.

Toni Kroos chia sẻ sau chiến thắng trước Hungary

ĐT Đức đánh bại Hungary ở lượt trận thứ hai vòng bảng Euro 2024 với tỉ số 2-0. Các bàn thắng của Musiala và Gundogan đem về 3 điểm tiếp theo cho Cỗ Xe Tăng. 

Với chiến thắng này ĐT Đức chính thức vượt qua vòng bảng Euro 2024 sớm 1 lượt trận. Thầy trò HLV Julian Nagelsmann trở thành đội đầu tiên góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Sau trận đấu, tiền vệ Toni Kroos hài lòng về kết quả đội nhà có được. Cầu thủ 34 tuổi tin rằng ĐT Đức với những gì đã thể hiện hoàn toàn có cơ hội tiến xa ở Euro 2024.

Toni Kroos
Toni Kroos góp công lớn giúp ĐT Đức đánh bại Hungary 2-0.

Toni Kroos cho biết:

"Chiến thắng trong ngày ra quân có ý nghĩa quan trọng, tiếp thêm sự tự tin cho toàn đội. Rất hiếm khi ĐT Đức thắng được 2 trận liên tiếp ở giải đấu lớn. 

Hôm nay, mọi chuyện khó khăn hơn cho chúng tôi so với trận gặp Scotland. Nhưng chúng tôi biết cách để vượt qua, qua đó giành chiến thắng. 

Tôi nghĩ rằng chúng tôi bắt đầu biết cách để vượt qua những thời điểm khó khăn. Qua đó, chúng tôi được tiếp thêm không ít sự tự tin. Đây là điều rất quan trọng. 

ĐT Đức vẫn đang chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Sự đoàn kết có thể giúp cho toàn đội tiến xa ở giải đấu năm nay."

Highlights Đức - Hungary | Chủ nhà giành vé sớm | Bảng A Euro 2024Highlights Đức - Hungary | Chủ nhà giành vé sớm | Bảng A Euro 2024
Video bóng đá Đức vs Hungary hôm nay 20/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu Đức - Hungary Bảng A Euro 2024.
Những con số ấn tượng sau trận Đức 2-0 HungaryNhững con số ấn tượng sau trận Đức 2-0 Hungary
Trận đấu Đức vs Hungary đã khép lại với chiến thắng 2-0 cho Cỗ xe tăng, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
HLV Hungary: “Đức là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024”HLV Hungary: “Đức là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024”
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Hungary trước Đức, HLV Marco Rossi cho rằng Cỗ xe tăng là ứng viên số 1 cho chức vô địch Euro 2024. 
Gundogan: Đây không phải trận đấu hoàn hảo của ĐT ĐứcGundogan: Đây không phải trận đấu hoàn hảo của ĐT Đức
Đội trưởng İlkay Gundogan thừa nhận màn trình diễn của tuyển Đức trước Hungary không ở mức hoàn hảo, nhưng anh hài lòng với kết quả trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục