Toni Kroos thi đấu trận gặp Scotland trong tình trạng chấn thương

Sky Sports Đức tiết lộ tiền vệ Toni Kroos đã ra sân thi đấu ở cuộc đối đầu Scotland vừa qua trong tình trạng gặp phải chấn thương ở vùng cổ.

Tiết lộ sốc về Toni Kroos

Cụ thể, Toni Kroos bị đau cổ dữ dội trước trận đấu. Tuy nhiên, anh vẫn tiêm thuốc giảm đau để ra sân. 

Trong trận đấu, tiền vệ số 8 đã băng chằng chịt ở vùng cổ để khắc phục tình hình. Dù dính chấn thương nhưng anh vẫn chơi tốt và hoàn thành nhiệm vụ. 

Toni Kroos đã có một trận đấu điểm 10 trước Scotland. Không quá khi nói rằng anh chính là chìa khoá giúp ĐT Đức giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 5-1.

Kroos
Kroos dán băng chằng chịt ở vùng cổ khi thi đấu trận gặp Scotland.

Toni Kroos chuyền bóng chính xác 101/102 lần, đạt tỉ lệ clên tới 99%. Trong đó có 4 pha chuyền bóng mở ra cơ hội ăn bàn rõ rệt cho đội nhà và 5 đường chuyền dài phát động tấn công chính xác.

Toni Kroos giúp đội nhà làm chủ hoàn toàn thế trận. Có cảm giác rằng mỗi khi cầu thủ 34 tuổi có bóng thì ĐT Đức lại sắp có cơ hội tấn công nguy hiểm.

Sau trận thắng Scotland, ĐT Đức hướng tới lượt đấu thứ hai vòng bảng gặp Hungary. Thầy trò HLV Nagelsmann hướng tới 1 chiến thắng để chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.