Toni Kroos nói gì khi Joselu muốn mình giải nghệ?

Joselu muốn cho Toni Kroos giải nghệ ngay thứ 6 tới nhưng tiền vệ người Đức chưa nghĩ tới kịch bản đó vào lúc này.

Toni Kroos lên tiếng sau nhận xét của Joselu

ĐT Đức và Tây Ban Nha sẽ chạm trán ở tứ kết EURO 2024 và rất có thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Toni Kroos. Tiền vệ sinh năm 1990 đã tuyên bố giải nghệ sau EURO 2024 và nếu để thua Tây Ban Nha, Kroos sẽ treo giày.

Tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha - Joselu sẵn sàng "tiễn" người đồng đội cũ tại Real Madrid giải nghệ. Về phần mình, Toni Kroos không lo ngại trước lời thách thức của Joselu.

Cầu thủ người Đức cho biết: "Joselu nói vậy vì cậu ấy muốn Tây Ban Nha chiến thắng, tôi thấy không vấn đề gì hết. Kể cả thứ 6 này có là trận cuối đi nữa thì tối cũng không áp lực lắm đâu. Nhưng tôi thật sự hy vọng đó chưa phải là trận cuối thật được không vì tôi còn muốn góp mặt ở bán kết.

Toni Kroos nói gì khi Joselu muốn mình giải nghệ 1
Toni Kroos chưa nghĩ tới việc phải giải nghệ sau trận đấu Tây Ban Nha

Tôi không phải mẫu người hoải niệm và cũng không sợ ngày mình phải treo giày, bởi đó là quyết định của tôi. Chắc sẽ có lúc tôi thấy nhớ bóng đá, bởi làm gì có điều gì vui như chơi bóng đâu. Nhưng cùng với đó, tôi cũng muốn bước sang chương mới trong cuộc đời."

Cựu cầu thủ Real Madrid cũng đưa ra nhận xét về đối thủ Tây Ban Nha: "Chúng tôi đã phân tích từng chi tiết về ĐT Tây Ban Nha, hiểu được điểm mạnh yếu của họ. Trận đấu hôm thứ 6 này là cuộc so tài giữa hai đội với chất lượng tất cao.

Cả Đức lẫn Tây Ban Nha đều thích cầm bóng và cả hai đều thi đấu tốt cho tới lúc này. Đó sẽ là trận đấu đầy thú vị và linh tính mách bảo tôi rằng cuộc so tài này sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy kỹ càng cho trận đấu đó.

EURO là danh hiệu cao quý thứ hai ở cấp độ ĐTQG và nếu có thể vô địch, đó sẽ là thành tích rất lớn với tôi. Nếu không vì sức hấp dẫn của danh hiệu này, tôi đã không trở lại khoác áo ĐT Đức. Tôi càng không quyết định vậy nếu không tin mình có thể giành chức vô địch EURO.

Nếu có thể lên ngôi hè này, đó sẽ là cái kết rực rỡ cho sự nghiệp của tôi. Nhưng tôi cũng không thể loại trừ khả năng tôi phải giải nghệ ngay thứ 6 này. Thật khó để lên kế hoạch cho một đoạn kết thành công hơn ở Real Madrid. Bây giờ tôi đang cố gắng làm điều tương tự ở ĐT Đức, mà không bị suy sụp nếu kế hoạch ấy không thành."

Joselu: Hy vọng Toni Kroos sẽ phải giải nghệ sau trận gặp Tây Ban NhaJoselu: Hy vọng Toni Kroos sẽ phải giải nghệ sau trận gặp Tây Ban Nha
Tiền đạo Joselu cùng ĐT Tây Ban Nha quyết tâm đánh bại Đức ở Tứ kết Euro 2024 để Toni Kroos sẽ phải sớm giải nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục