Toni Kroos lên tiếng về xô xát giữa đồng đội ở ĐT Đức

Antonio Rudiger và Niclas Fullkrug mới đây đã có xô xát trong buổi tập cùng ĐT Đức và Toni Kroos đã lên tiếng làm rõ tình hình.

Toni Kroos chia sẻ về Rudiger và Fullkrug

Trong buổi tập của ĐT Đức ngày 10/6 vừa qua, Nical Fullkrug và Antonio Rudiger đã có xô xát. Tiền đạo của Dortmund tỏ rõ thái độ không hài lòng khi hậu vệ của Real Madrid vào bóng có phần quyết liệt với mình trên sân tập.

Hai cầu thủ này sau đó đã lao vào nhau và đồng đội phải can thiệp. Trong buổi họp báo mới đây, Toni Kroos đã lên tiếng làm rõ vấn đề, đồng thời xóa đi những nghi ngờ, đồn đoán của dư luận.

Cụ thể, Toni Kroos nói: "Câu trả lời của tôi sẽ không như mọi người mong đợi đâu. Thực chất, những sự cố như vậy, nếu có xảy ra, thì cũng không phải việc gì quá nghiêm trọng. Chúng tôi cũng đều nghĩ vậy.

Toni Kroos lên tiếng về xô xát giữa đồng đội ở ĐT Đức 1
Niclas Fullkrug vui đùa với Antonio Rudiger sau xô xát trên sân tập

Nhiều người nghĩ rằng Fullkrug vẫn còn khó chịu với Rudiger vì trận chung kết Champions League. Nhưng cứ cho là Fullkrug còn tức giận đi nữa, thì người cậu ấy thật sự khó chịu phải là trọng tài điều khiển trận đấu đó cơ. Chứ Fullkrug tức giận với Rudiger cũng đâu thay đổi được gì."

Tiền vệ sinh năm 1990 cũng lên tiếng về những so sánh giữa Bellingham với Wirtz và Musiala: "Tôi sẽ không so sánh hai cái tên trên với Jude. Bởi lẽ họ là những cầu thủ khác nhau. Musiala hay Wirtz có những phẩm chất riêng, nhưng cả hai không có nền tảng thể chất như Jude.

Tôi cầu thủ cũng sẽ có hạn chế riêng. Điều quan trọng là tất cả phải duy trì được khát khao chiến thắng, phải kiên định để leo lên được vị trí dẫn đầu. Tôi tin rằng Wirtz lẫn Musiala đều có phẩm chất, nền tảng vững chắc để chơi tốt ở mọi đội bóng.

Về Bellingham, dù mới 20 tuổi thôi nhưng cậu ấy rất trưởng thành, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đôi khi bạn phải tự hỏi rằng liệu chàng trai này có phải 20 tuổi thật không đây."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục