Toni Kroos khẳng định Jude Bellingham sẽ tỏa sáng ở ĐT Anh

Tiền vệ Toni Kroos đã dành những lời khen cho Jude Bellingham trước thềm Euro 2024 và khẳng định cầu thủ này sẽ tỏa sáng ở đội tuyển Anh.

Toni Kroos khẳng định Jude Bellingham sẽ tỏa sáng ở ĐT Anh

Toni Kroos đã có những chia sẻ với truyền thông trước trận đấu đầu tiên của Đức ở Euro 2024. Kroos cũng nhắc tới người đồng đội Jude Bellingham ở Real Madrid và khẳng định cầu thủ người Anh sẽ đối phó dễ dàng với những áp lực ở Euro 2024 và tỏa sáng ở đội tuyển Anh.

Toni Kroos khẳng định Jude Bellingham sẽ tỏa sáng ở ĐT Anh 1
Toni Kroos khẳng định Jude Bellingham sẽ tỏa sáng ở ĐT Anh

“Đôi khi tôi phải tự hỏi bản thân là ‘Cậu ấy bao nhiêu tuổi vậy?’. Ở Real Madrid, đặc biệt là những tuần đầu tiên, cậu ấy rất quyết đoán. Có rất nhiều hy vọng đặt vào cậu ấy ở đội tuyển Anh. Nhưng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì trong việc đối phó với áp lực. Tôi không có cảm giác rằng cậu ấy gặp vấn đề gì khi tầm quan trọng của mình trong đội tăng lên”.

Ở mùa giải vừa qua, Toni Kroos và Jude Bellingham đã giành được cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Cả hai cầu thủ này đều tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid và đạt được những thành công ấn tượng.

Toni Kroos sẽ giải nghệ sau khi Euro 2024 khép lại. Và anh thừa nhận rằng chủ nhà Đức đang gặp phải những áp lực khi bước vào giải đấu lần này.

“Về cơ bản thì mọi giải đấu trên sân nhà sẽ luôn có áp lực. Chúng tôi có trách nhiệm lớn về bầu không khí ở quốc gia trong vài tuần tới. Chúng tôi biết là có áp lực, nhưng chúng tôi phải tận hưởng nó. Chúng tôi cũng phải sửa chữa những lỗi lầm ở các giải đấu trước đó.

Chúng tôi biết ý nghĩa của giải đấu lần này, và cũng thật vinh dự và vui mừng khi được ra sân thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.