Toni Kroos: "ĐT Đức không đáng bị Thụy Sĩ dẫn trước"

ĐT Đức có trận hòa cảm xúc trước Thụy Sĩ và Toni Kroos cho rằng đội nhà không xứng đáng bị thủng lưới trước ở trận này.

Toni Kroos chia sẻ sau trận đấu của ĐT Đức

Ở lượt trận cuối bảng A, ĐT Đức có trận hòa phút cuối đầy cảm xúc trước Thụy Sĩ. Đội bóng của HLV Murat Yakin vươn lên dẫn trước nhờ công của Dan Ndoye ngay phút 28 nhưng bàn thắng của Niclas Fullkrug ở phút 90+2 đã lấy đi chiến thắng của đội khách.

Tỉ số hòa giúp hai đội đi tiếp với hai vị trí đầu tiên ở bảng A. Tuy vậy, Toni Kroos không hài lòng khi ĐT Đức bị dẫn trước. Tiền vệ sinh năm 1990 cho rằng đội nhà không xứng đáng bị lọt lưới trước.

Toni Kroos ĐT Đức không đáng bị Thụy Sĩ dẫn trước 1
Đức và Thụy Sĩ mang tới một trận cầu hấp dẫn ở lượt cuối bảng A

Theo đó, Kroos nói: "Tôi hạnh phúc khi cả đội đã vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu. Chúng tôi đã cho thấy niềm tin vào bản thân cho tới những phút cuối và điều này có ý nghĩa lớn với cả đội.

Nhưng tôi không nghĩ rằng ĐT Đức xứng đáng bị dẫn trước trận này. Cả đội đã kiểm soát tốt trận đấu và đón nhận thành quả ở phút cuối. Nhưng chính những trận đấu như thế này đã chứng minh được rằng ĐT Đức hoàn toàn có thể chơi tốt khi bị dẫn trước.

Tinh thần đó giúp ích nhiều cho ĐT Đức, như tôi đã nói nhiều lần. Hôm nay, Thụy Sĩ chơi tốt, nhưng Đức mới là đội nắm thế chủ động. Đáng tiếc là chúng tôi để thủng lưới từ cơ hội đầu tiên của đối thủ."

Trước Thụy Sĩ, Kroos tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc. Số 8 của chủ nhà chạm bóng nhiều nhất (127 lần), chuyền nhiều nhất (98 lần), nhiều đường chuyền vào 1/3 cuối sân đối thủ nhất (28 lần). Cùng với đó là 4 lần tạo ra cơ hội - bằng cả ĐT Thụy Sĩ cộng lại.

HLV Nagelsmann: Có một cầu thủ như Fullkrug rất quan trọngHLV Nagelsmann: Có một cầu thủ như Fullkrug rất quan trọng
HLV Julian Nagelsmann đã dành những lời khen cho tiền đạo Niclas Fullkrug sau khi cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng quý giá cho đội tuyển Đức.
Niclas Fullkrug: Bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ có ý nghĩa rất lớnNiclas Fullkrug: Bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ có ý nghĩa rất lớn
Niclas Fullkrug vui mừng vì bàn gỡ hòa ở phút bù giờ giúp Đức cầm hòa Thụy Sĩ và giữ được ngôi nhất bảng A.
Đức 1-1 Thụy Sĩ: Bức tường đỏ suýt nhấn chìm Cỗ xe tăngĐức 1-1 Thụy Sĩ: Bức tường đỏ suýt nhấn chìm Cỗ xe tăng
Với lối chơi khoa học và kỷ luật, Thụy Sĩ suýt khiến Đức ôm hận trên sân nhà tại lượt trận cuối bảng A thuộc Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.