Toni Kroos chỉ trích trọng tài vì không thổi penalty cho Đức trước TBN

Toni Kroos đã thẳng thừng chỉ trích trọng tài Anthony Taylor vì không thổi penalty cho Đức vì lỗi để bóng chạm tay của Marc Cucurella.

Toni Kroos chỉ trích trọng tài vì không thổi penalty cho Đức trước TBN

Đức và Tây Ban Nha đã cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hay nhất ở Euro 2024. Đó là trận tứ kết diễn ra ở Stuttgart. Tây Ban Nha là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 sau hiệp phụ. Tuy nhiên, người Đức không phục ở trận đấu này khi trọng tài Anthony Taylor không thổi penalty khi Marc Cucurella để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ở tình huống đó, bóng chạm tay Cucurella rõ ràng và tay của cầu thủ này cũng cách xa người.

Cucurella
Toni Kroos chỉ trích trọng tài vì không thổi penalty cho Đức trước TBN

Sau trận đấu, đã có giải thích từ trưởng ban trọng tài UEFA là Roberto Rosetti rằng một tình huống vô tình để bóng chạm tay sẽ không bị thổi phạt nếu tay của cầu thủ nằm dọc và ở gần cơ thể. Tuy nhiên, Toni Kroos cho rằng anh biết tại sao Anthony Taylor không trao cho người Đức quả penalty.

“Tôi đã nhịn cho đến lúc này. Tôi không nhìn thấy tình huống đó trong trận đấu. Tôi không ở một vị trí để thấy đó là một pha chơi bóng bằng tay rõ ràng. Ở thời điểm đó, bạn không tức giận với trọng tài vì bạn cũng không thể thực sự tự mình đánh giá.

Tôi chỉ giận dữ khi thấy tình huống này sau trận đấu. Tôi nghĩ ông ấy nên ít nhất là nhìn lại nó. Nhưng tôi nghĩ vấn đề là: ông ấy biết nếu ông ấy nhìn lại, ông ấy sẽ trao quả penalty. Tôi có cảm giác rằng ông ấy không muốn thổi penalty trong một trận đấu như thế.

Chính các trọng tài cũng không hoàn toàn biết phải giải thích ra sao về tình huống này. Nhìn lại, cảm giác thật cay đắng, khi bạn thấy kết quả chung cuộc và tầm quan trọng của một bàn thắng ở thời điểm đó. Sau cùng, tất cả những gì chúng ta có thể làm là chấp nhận”.

Toni Kroos đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá sau kỳ Euro 2024. Đây là thông báo đã được tiền vệ người Đức đưa ra trước thềm trận đấu cuối cùng ở La Liga với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.