Tỏa sáng cứu ĐT Anh, Jude Bellingham thấy mình như Ronaldo

Jude Bellingham cho biết anh cảm thấy mình giống như Cristiano Ronaldo với cú xe đạp chổng ngược giải cứu đội tuyển Anh ở Euro 2024.

Tỏa sáng cứu ĐT Anh, Jude Bellingham thấy mình như Ronaldo

Bàn thắng từ một cú xe đạp chổng ngược của Jude Bellingham ở phút 95 đã giúp Anh quân bình tỉ số trước Slovakia trong thời gian thi đấu chính thức. Và đến hiệp phụ, Harry Kane đã ghi bàn để giúp Anh chiến thắng và tiến vào vòng tứ kết Euro 2024.

Jude Bellingham
Tỏa sáng cứu ĐT Anh, Jude Bellingham thấy mình như Ronaldo

Nếu Jude Bellingham không ghi bàn ở tình huống đó, Anh hầu như chắc chắn phải về nước vì thời gian bù giờ cũng đã hết. Pha dứt điểm của Bellingham thực sự nâng cao tinh thần cho đội tuyển Anh, nhất là khi họ đang bị nghi ngờ rất nhiều ở giải đấu lần này.

Chia sẻ sau trận đấu, Bellingham nói về bàn thắng này: “Pha bóng đó phụ thuộc vào bản năng. Quả bóng rơi vào một vị trí hoàn hảo và ở phía sau tôi một chút.

Khi tôi ở trên không, tôi nghĩ rằng ‘mình đang ở cách mặt đất 6 feet (1m82) và cảm giác như là Ronaldo!’. Nhưng nhìn lại thì tôi vẫn còn một tay chống trên mặt đất nên đó cũng không hẳn là pha nhào lộn hay nhất.

Nhưng điểm chạm ở pha bóngđó thì tuyệt vời. Chắc chắn đây là một trong những khoảnh khắc quan trọng và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này”.

Trước khi Bellingham gỡ hòa, Anh không có được pha dứt điểm trúng đích nào trước Slovakia. Cầu thủ 21 tuổi nói thêm về pha bóng cảm xúc này.

“Không phải là cách thoải mái nhất để thắng một trận đấu. Dĩ nhiên là bạn luôn muốn có cảm giác kiểm soát và thoải mái. Nhưng bạn luôn phải tìm cách chiến thắng, kể cả khi phải tung ra một cú xe đạp chổng ngược ở phút 90+5. Nhưng sự khác biệt về cảm xúc là rất lớn. Chỉ 1 phút nữa là mọi thứ sẽ hết với chúng tôi.

Tôi nhìn băng ghế dự bị của Slovakia và họ đã sẵn sàng chạy vào sân. Trong một khoảnh khắc, tất cả mọi thứ thay đổi. Nhưng chúng tôi không bao giờ ngừng tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có thêm 1 cơ hội và may mắn là bóng đã đi vào lưới”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Kai Havertz: Đến bao giờ thì dư luận mới chịu công nhận anh?

Kai Havertz: Đến bao giờ thì dư luận mới chịu công nhận anh?

Kai Havertz là một câu đố đầy thú vị trong hình hài một cầu thủ bóng đá. Kể từ khoảnh khắc lần đầu tiên ra sân tại Bundesliga cho Bayer Leverkusen vào năm 2016 với tư cách cầu thủ trẻ nhất lịch sử CLB góp mặt trên sân chơi này, Havertz đã được kỳ vọng sẽ nở rộ thành một ngôi sao lớn.