Nicolo Barella: Italia đáng lẽ phải thắng đậm hơn

Dù ghi bàn giúp Italia đánh bại Albania, tiền vệ Nicolo Barella vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì anh cùng các đồng đội đã thể hiện trong trận ra quân ở Euro 2024.

Barella chưa hài lòng sau chiến thắng trước Albania

ĐT Italia đánh bại Albania với tỉ số 2-1. Qua đó, Azzurri có được 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024 để tạo đà tâm lý thuận lợi.

Tiền vệ Nicolo Barella góp công lớn trong chiến thắng đêm qua của Italia. Chính anh ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà với siêu phẩm sút xa ngoài vòng cấm.

Nicolo Barella
Nicolo Barella ăn mừng bàn thắng vào lưới Albania.

Dù ghi bàn giúp đội nhà thắng trận, Barella vẫn chưa thực sự hài lòng. Sau trận đấu, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết:

"Khởi đầu trận đấu không thực sự thuận lợi. Chúng tôi để thủng lưới ngay ở giây thứ 23. Chắc chắn, bàn thua này ảnh hưởng không nhỏ tới chúng tôi.

Dẫu sao thì chúng tôi đã giành 3 điểm chung cuộc. Chúng tôi cần chiến thắng này.

Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Ngoài ra, đội chơi có phần sa sút trong những phút cuối trận. Nhưng chiến thắng trong trận đầu tiên sẽ luôn tạo ra tâm lý thuận lợi với toàn đội.

Thực sự, bản thân tôi rất vui vì bàn thắng ngày hôm nay. Tôi đã không thể tập luyện trong những ngày qua. Nhưng HLV trưởng và các đồng đội đã đặt niềm tin vào tôi.

Họ khiến tôi cảm thấy rằng mình là một phần quan trọng trong đội bóng. Vì vậy, ngày hôm nay tôi quyết tâm làm một điều gì đó để đáp lại sự tin tưởng của toàn đội. Và tôi đã làm được."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Ngày Mattia Zaccagni bước ra ánh sáng

Mattia Zaccagni đã ghi bàn thắng có giá trị vàng mười ở phút 90+8 để mang về trận hòa hút chết cho đội tuyển Italia trong cuộc đụng độ sinh tử với đội tuyển Croatia tại lượt trận cuối bảng B Euro 2024, qua đó giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng.

ĐT Đức thở phào với Rudiger

ĐT Đức thở phào với Rudiger

Chấn thương trung vệ Antonio Rudiger không hề nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể kịp bình phục để thi đấu cho ĐT Đức ở vòng 1/8 Euro 2024.

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Riccardo Calafiori: Tuổi 22 nhưng chẳng ngán ai

Chứng kiến Riccardo Calafiori tự tin đột phá từ giữa sân rồi kiến tạo cho Mattia Zaccagni sút tung lưới Croatia, thật khó tin khi đó là pha xử lý của 1 cầu thủ mới chỉ 22 tuổi.