Tiền đạo Hungary nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng trước Scotland

Tiền đạo Barnabas Varga của Hungary đã có pha va chạm mạnh với thủ môn Angus Gunn của Scotland và phải nhập viện khẩn cấp.

Tiền đạo Hungary nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng trước Scotland

Barnabas Varga nằm sân sau pha va chạm mạnh với thủ môn Angus Gunn của Scotland trong hiệp hai. Các cầu thủ Hungary đã nhanh chóng nhận ra sự nghiêm trọng của chấn thương này và vội vã gọi nhân viên y tế vào sân. Trận đấu bị dừng lại vài phút trước khi tiền đạo của Hungary được đưa lên xe cáng rời sân.

Barnabas Varga
Tiền đạo Hungary nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng trước Scotland

Các cầu thủ Hungary đã căng những tấm vải để che chắn cho Varga. Vì vậy, chưa rõ tình trạng của Varga ra sao.

Có một vài cầu thủ Hungary đã bật khóc ở tình huống này, bao gồm đội trưởng Dominik Szoboszlai. Cũng vì vậy mà lo ngại cho tình hình sức khỏe của chân sút bên phía Hungary ngày càng lên cao.

Đài truyền hình cũng không chiếu cận cảnh tình huống va chạm của Varga với thủ môn của Scotland. Nhưng người hâm mộ cũng được xem lại pha quay chậm từ góc cao. Dường như Angus Gann đã thúc đầu gối vào cổ của Varga ở pha bóng này, dẫn tới một chấn thương nguy hiểm. Một hình ảnh sau trận đấu cũng cho thấy Varga được đưa nhập viện với một chiếc nẹp ở cổ.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Hungary đã cập nhật về tình hình sức khỏe ban đầu của Varga: "Tình trạng của Barnabas Varga đang ổn định. Cậu ấy đang ở một trong những bệnh viện tại Stuttgart. Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn nếu có tin gì mới về tình trạng của cầu thủ này".

Tiền đạo Hungary nhập viện khẩn cấp vì chấn thương nặng trước Scotland 1
Varga nhập viện với một chiếc nẹp ở cổ

Các đồng đội đã chiến đấu hết sức và đem tin vui chiến thắng về với Barnabas Varga. Từ một pha phản công, Hungary đã có được bàn thắng duy nhất để đánh bại Scotland với người dứt điểm là Kevin Csoboth. Kết quả này giúp Hungary cướp được vị trí thứ 3 của Scotland ở bảng A. Cơ hội đi tiếp vào vòng trong của Hungary vẫn còn khi họ đang là một trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Tại sao những siêu sao hàng đầu vẫn chưa thể bùng nổ ở Euro 2024?

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi tại các giải đấu lớn của bóng đá cấp ĐTQG. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất của anh tại Euro 2024 tính đến nay, ngoài việc chụp ảnh selfie với các cổ động viên xâm nhập sân đấu, chính là pha kiến tạo đầy hào phóng cho Bruno Fernandes trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Italia và giấc mơ hoang đường từ những lần...chết hụt

Nếu có một đội bóng nào đó mang đến vẻ đẹp từ sự kịch tính trong những trận cầu quyết định, đó hẳn nhiên phải là Italia. Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Azzurri vẫn thường thể hiện một bộ mặt phập phù, thiếu thuyết phục nhưng rồi lại bằng một cách nào đó có được điều mình muốn.