CĐV ném giày về phía thủ môn của Romania trước khi ĐT Hà Lan ghi bàn thứ ba

Thủ môn Florin Nita đã bị phân tâm khi 1 CĐV ném đôi giày xuống sân để rồi anh bất lực trong việc ngăn cản Donyell Malen ghi bàn thứ ba cho Hà Lan.

Chi tiết hài hước trong bàn thắng thứ ba của ĐT Hà Lan vào lưới Romania

Phút bù giờ thứ ba, ĐT Hà Lan ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 trước Romania. Donyell Malen đi bóng đột phá từ giữa sân vào thẳng vòng cấm rồi sút tung lưới đối thủ. 

Trước khoảnh khắc tiền đạo của ĐT Hà Lan dứt điểm, 1 CĐV đã ném đôi giày xuống sân hướng về vị trí của thủ thành Florin Nita.

Thủ môn bên phía Romania không khỏi bị phân tâm trong tình huống này. Anh thậm chí đã phải đá 1 chiếc giày ra ngoài sân để tiếp tục thi đấu. 

CĐV ném giày về phía thủ môn của Romania  trước khi ĐT Hà Lan ghi bàn thứ ba 1
CĐV ném giày xuống sân trước khi Malen dứt điểm.
CĐV ném giày về phía thủ môn của Romania  trước khi ĐT Hà Lan ghi bàn thứ ba 2
Thủ môn Florin Nita của Romania trút giận lên chiếc giày sau khi thủng lưới.

Nhưng rồi anh không thể ngăn cản cú dứt điểm của Malen. Sau khi bị thủng lưới, thủ môn của Romania cũng trút giận lên chiếc giày bị ném xuống sân.

Đây là bàn thắng thứ hai của cầu thủ đang thi đấu cho Dortmund trong trận. Trước đó, anh đệm bóng cận thành thành công ở phút 83. Còn Cody Gakpo là tác giả của bàn thắng mở tỉ số cho Hà Lan trong hiệp 1. 

Chiến thắng trước Romania giúp Hà Lan ghi tên mình vào Tứ kết Euro 2024. Họ sẽ chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ trong trận Tứ kết tới. 

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục