Thua cay đắng trước Anh, dàn sao Slovakia nói gì?

Các cầu thủ Slovakia đều tỏ ra thất vọng sau trận thua tuyển Anh, trận đấu mà họ để thủng lưới ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Slovakia đã gây bất ngờ khi dẫn trước tuyển Anh ở phút 25, những tưởng họ sẽ có vé vào tứ kết thì ở phút 90+5, Jude Bellingham tỏa sáng với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Sau đó Harry Kane ấn định chiến thắng 2-1 cho Tam sư ở hiệp phụ, giúp họ vào tứ kết gặp Thụy Sĩ.

Ivan Schranz that vong sau tran thua tuyen Anh

Ivan Schranz thất vọng sau trận thua tuyển Anh

 

Mặc dù bị loại nhưng các cầu thủ Slovakia có quyền ngẩng cao đầu rời giải. Milan Skriniar, đội trưởng Slovakia nói: "Thật khó để tìm ra từ ngữ; tất cả chúng tôi đều rất buồn. Chúng tôi đã rất gần chiến thắng. Đội tuyển Anh có chất lượng, họ đã gây áp lực lớn lên chúng tôi và rồi đột nhiên bàn thắng của Bellingham xuất hiện. 

Thật đau đớn khi chúng tôi để thủng lưới vào phút cuối cùng. Chúng tôi chỉ còn cách chiến thắng 30 giây nữa. Nhưng tôi thực sự tự hào về toàn đội. Đó là một hành trình tuyệt vời. Chúng tôi đã sẵn sàng viết lại lịch sử Slovakia nhưng thật không may, mọi chuyện lại diễn ra theo một cách khác. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."

Ivan Schranz, tiền đạo Slovakia tiếp tục: "Đây là bàn thắng thứ ba của tôi trong giải đấu, nhưng vậy thì sao? Đáng lẽ nó có thể đẹp, tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã thua vào phút cuối. Chúng tôi không có gì phải tức giận, chúng tôi sẽ giải quyết nó. Nhưng có lẽ chúng tôi sẽ còn tiếc nuối rất lâu nữa, có lẽ chúng tôi sẽ không còn cơ hội như thế này để viết nên lịch sử nữa”.

David Hancko, hậu vệ Slovakia nói thêm: "Tôi đã không buồn về bóng đá trong một thời gian dài. Tôi biết đó chỉ là một trò chơi, nhưng chúng tôi đã rất gần với một điều gì đó đặc biệt; một điều gì đó mà chúng tôi mơ ước. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để biến nó thành hiện thực, nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đảo ngược. Bàn gỡ hòa của Bellingham như một nhát dao đâm vào tim, thật buồn khi phải dừng bước theo cách như thế này”.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục