Thủ môn Slovakia lên tiếng cảnh báo tuyển Anh

Thủ môn Martin Dubravka của tuyển Slovakia đã gửi lời cảnh báo đến tuyển Anh, trước khi hai đội đụng độ ở vòng 1/8 Euro 2024. 

Tuyển Anh mặc dù chỉ thắng 1 trận ở vòng bảng Euro 2024, nhưng vẫn đi tiếp với ngôi đầu bảng C. Đối thủ của họ ở vòng đấu loại trực tiếp là Slovakia. Đối thủ của Tam sư là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng. 

Martin Dubravka canh bao tuyen Anh
Martin Dubravka cảnh báo tuyển Anh

Thủ môn Martin Dubravka sẽ có dịp đối đầu với 2 đồng đội ở Newcastle, đó là Trippier và Gordon. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, thủ thành 35 tuổi cho biết: “Thật hào hứng khi có cơ hội được so tài với những anh em của tôi tại Newcastle.

Tôi cùng Trippier và Gordon là đồng đội ở CLB, nhưng lên tuyển chúng tôi ở hai đầu chiến tuyến. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giúp đội tuyển quốc gia nước mình giành chiến thắng. Tuyển Anh là 1 đội bóng chất lượng, họ luôn muốn đạt thành tích cao ở các đấu trường lớn, họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Anh rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốt trong đội hình. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì mà mình có. Tất nhiên khi đã đi đến vòng đấu này, tất cả đều muốn đi tiếp. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những thử thách”.

HLV Francesco Calzona của Slovakia cũng đặt mục tiêu lớn trước màn đối đầu với tuyển Anh. Ông nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã đặt ra mục tiêu rõ ràng và sẽ làm mọi thứ để thực hiện hóa. Chúng tôi muốn tiến xa hơn tại giải dù cho có phải chạm chán đối thủ nào”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục