Thủ môn Serbia đấm nhau với fan trước ngày bị loại khỏi EURO 2024

Vanja Milinkovic-Savic, thủ môn dự bị của ĐT Serbia vướng vào một vụ ẩu đả với CĐV trước ngày đội bóng này rời EURO 2024.

Thủ môn ĐT Serbia gây gổ với fan

Trước thềm trận đấu cuối của ĐT Serbia tại EURO 2024, đội bóng này đã vướng phải lùm xùm liên quan tới thủ môn dự bị Vanja Milinkovic-Savic. Báo chí Serbia tiết lộ thủ môn này đã ẩu đả với CĐV nhà trước trận.

Cụ thể, trước ngày ĐT Serbia đối đầu Đan Mạch, cầu thủ Serbia được HLV "xả trại". Các cầu thủ được phép rời khỏi bản doanh và Vanja chọn ghé thăm một quán ba ở Munich để "giải khuây".

Thủ môn Serbia đấm nhau với fan trước ngày bị loại khỏi EURO 2024 1
Thủ môn Vanja Milinkovic-Savic vướng rắc rối trước ngày Serbia bị loại

Được biết, quán bar này là địa điểm ưa thích của người Serbia tại Đức. Lẽ đó, việc Vanja bị CĐV nhận ra là chuyện sớm muộn. Không lâu sau khi bước chân vào quán, Vanja đã bị một người hâm mộ chất vấn.

Thủ thành của Torino không hài lòng khi nghe câu hỏi tại sao Vanja lại đi uống trong khi rõ ràng anh phải có mặt ở khu tập trung của ĐTQG. Mọi chuyện đi quá giới hạn khi Vanja lao tới và tấn công người hâm mộ kia.

Nhân viên an ninh phải nhanh chóng can thiệp để tránh sự cố có thể xảy ra. Mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng sau đó. Ngày hôm sau, Vanja không ra sân trước Đan Mạch (cũng như hai trận trước đó). Serbia hòa 0-0 và chính thức bị loại với vị trí cuối bảng.

Người chủ quán bar sau đó chia sẻ với Telegraf về sự cố trên: "Vanja tới quán của tôi, bảo vệ không nhận ra và cũng không cho cậu ấy vào vì còn mặc đồ của ĐT Serbia. Vanja tức giận khi bị từ chối và bắt đầu làm loạn."

HLV Dragan Stojkovic không tiết lộ về cụ thể mọi chuyện. Sau trận hòa Đan Mạch, ông chỉ nói rằng bản thân tự hào với những gì ĐT Serbia thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục