Thủ môn Koen Casteels tự tin thay thế được Courtois ở ĐT Bỉ

Thủ môn Koen Casteels đã bày tỏ sự tự tin khi đóng vai trò thủ môn số 1 của đội tuyển Bỉ thay thế cho Thibaut Courtois không được triệu tập.

Thủ môn Koen Casteels tự tin thay thế được Courtois ở ĐT Bỉ

Koen Casteels đã nhận được vai trò thủ môn số 1 ở đội tuyển Bỉ khi Thibaut Courtois không được triệu tập vì mâu thuẫn với HLV Domenico Tedesco từ năm ngoái. Courtois thực ra cũng gặp phải chấn thương dài hạn nhưng đã trở lại gần đây và giúp Real Madrid vô địch Champions League.

Koen Casteels
Thủ môn Koen Casteels tự tin thay thế được Courtois ở ĐT Bỉ

Koen Casteels khẳng định 13 năm kinh nghiệm thi đấu ở Bundesliga trong các màu áo Hoffenheim, Werder Bremen và Wolfsburg giúp anh có được sự chuẩn bị tốt cho giải đấu lần này.

“Tôi không cảm thấy áp lực nào vì phải thay thế Thibaut Courtois. Bất kỳ ai ở giải đấu này cũng đều cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất có thể. Tôi cũng sẽ làm điều đó. Tôi không thay đổi điều gì trên sân tập kể từ khi còn đóng vai trò thủ môn số 2. Bây giờ tôi cũng sẽ không làm gì khác đi cả.

Việc HLV làm rõ quan điểm về vị trí thủ môn là một điều tốt. Việc biết được thứ tự trong đội là điều quan trọng”.

Koen Casteels từ lâu đã phải đóng vai trò dự bị cho Thibaut Courtois ở đội tuyển Bỉ. Trong sự nghiệp của mình, thủ thành 32 tuổi mới ra sân 10 trận cho đội tuyển quốc gia.

Bỉ rơi vào một bảng đấu dễ ở giải đấu năm nay. Những đối thủ của Bỉ ở bảng E chỉ là Ukraine, Romania và Slovakia. Đây là bảng đấu duy nhất ở Euro 2024 có hai đội bóng nằm ngoài top 40 trên bảng xếp hạng FIFA. Bỉ sẽ có trận ra quân gặp Slovakia vào thứ Hai tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục