Thủ môn Georgia đổi đời sau Euro 2024

Theo một vài nguồn tin, một số CLB lớn ở châu Âu đã để mắt tới thủ môn Giorgi Mamardashvili, người đang chơi tốt ở Euro 2024.

Georgia là một trong những bất ngờ lớn nhất ở Euro 2024. Trong lần đầu tiên tham dự VCK Euro, đội bóng này đã vượt qua vòng bảng. Dù để thua Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận đầu tiên bảng F, nhưng sau đó họ đã hòa CH Séc và thắng Bồ Đào Nha.

Chiến thắng 2-0 trước Bồ Đào Nha thực sự khiến nhiều người phải bất ngờ. Trong số các cầu thủ của Georgia, thủ môn Giorgi Mamardashvili là người chơi tốt nhất. Anh có tổng cộng 5 pha cứu thua trước Bồ Đào Nha. 

Giorgi Mamardashvili

Giorgi Mamardashvili đang chơi tốt ở Euro 2024

 

Trước đó Mamardashvili Mamardashvili tạo ra tới 11 pha cứu thua, kỷ lục của giải, ở trận hòa 1-1 với CH Séc. Ở màn đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Mamardashvili cũng có 5 pha cứu thua. Tính ra thủ thành này đã có 21 pha cứu thua sau 3 trận ở vòng bảng. 

Theo một vài nguồn tin, một số CLB ở châu Âu đã để mắt tới thủ môn Giorgi Mamardashvili, người đang chơi tốt ở Euro 2024. Mamardashvili còn hợp đồng với Valencia đến năm 2027. Tuy nhiên, một vài đội bóng lớn đã gõ cửa đội bóng của Tây Ban Nha.

Dường như Valencia đã ý thức được việc khó giữ thủ môn người Georgia sau mùa giải 2023/24. Đó là lý do họ vừa chiêu mộ thủ môn Stole Dimitrievski. Mamardashvili sẽ đổi đời và gia nhập một CLB lớn hơn trong hè 2024, anh cũng sẽ nhận mức lương cao hơn đáng kể ở Valencia. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục