"Thứ Bảy tới sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh tại EURO 2024"

Nhận định về trận đấu tứ kết EURO 2024 giữa đội tuyển Anh và Thụy Sĩ vào tối ngày 6/7 tới, cựu danh thủ William Gallas dự đoán thầy trò Gareth Southgate sẽ phải về nước.

Đội tuyển Tam Sư đã thi đấu không mấy ấn tượng tại giải đấu mùa hè này mặc dù đứng đầu bảng C. Tại vòng 1/8, họ suýt chút nữa đã để thua sốc trước Slovakia khi để đối phương vượt lên dẫn trước. 

Phải nhờ đến sự tỏa sáng của Jude Bellingham trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu và Harry Kane trong hiệp phụ thì 'Tam sư' mới có thể đảo ngược tình thế để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc trước Slovakia.

dT Anh
William Gallas dự đoán ĐT Anh sẽ thất trận trước Thụy Sĩ.

 

Chứng kiến phong độ thi đấu kém thuyết phục của đội bóng xứ sương mù tại EURO lần này, cựu sao Arsenal William Gallas đã dự đoán về một cái kết buồn cho thầy trò Gareth Southgate ở tứ kết.

"Tôi thấy đây sẽ là một trận đấu căng thẳng nhưng không có hiệp phụ, tôi nghĩ Thụy Sĩ sẽ giành chiến thắng trong vòng 90 phút", Gallas chia sẻ trên Lord Ping.

"Đội tuyển Thụy Sĩ đang sở hữu một số cầu thủ giỏi và họ chơi rất đoàn kết. Đó là một tập thể kỷ luật và chơi rất mạnh mẽ ở hàng thủ. Về lý thuyết, bạn sẽ nói rằng Anh sẽ thắng, nhưng Thụy Sĩ đã cho thấy sức mạnh của một đội. 

Nếu Thụy Sĩ ghi bàn thắng trước, Anh sẽ gặp khó khăn vì họ phải dâng cao tấn công. Ý từng rơi vào hoàn cảnh như vậy và Thụy Sĩ đã giành chiến thắng 2-0. Thế nên tình huống đó hoàn toàn có thể xảy ra một lần nữa".

Sao tuyển Anh khó chịu vì bị HLV Southgate ngó lơ tại EURO 2024Sao tuyển Anh khó chịu vì bị HLV Southgate ngó lơ tại EURO 2024
Trong một chia sẻ gần đây với báo giới, tiền đạo đội tuyển Anh Ivan Toney thừa nhận mình cảm thấy khá khó chịu vì không được ra sân nhiều tại EURO 2024 cho đến thời điểm này.
Phil Foden: Hãy trách các cầu thủ, đừng chỉ trích HLV Gareth SouthgatePhil Foden: Hãy trách các cầu thủ, đừng chỉ trích HLV Gareth Southgate
Theo đó ngôi sao Phil Foden mới đây đã lên tiếng bênh vực HLV Southgate trước những chỉ trích từ dư luận về màn trình diễn không mấy ấn tượng của đội tuyển Anh tại EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục