Màn trình diễn điểm 10 của Toni Kroos trước Scotland

Khả năng cầm nhịp và điều tiết trận đấu ấn tượng của Toni Kroos là chìa khoá giúp ĐT Đức thắng tưng bừng Scotland trong ngày ra quân tại Euro 2024.

Thống kê ấn tượng của Toni Kroos trong trận gặp Scotland

Toni Kroos
Toni Kroos dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn là cái tên có đóng góp cực lớn trong chiến thắng 5-1 của ĐT Đức trước Scotland.
Toni Kroos
Toni Kroos là ông chủ tuyến giữa với khả năng điều tiết và cầm nhịp trận đấu đẳng cấp. Anh giúp ĐT Đức hoàn toàn làm chủ thế trận.
Toni Kroos
Toni Kroos chuyền bóng chính xác 101/102 lần, đạt tỉ lệ chính xác lên tới 99%. Trong đó có 4 pha chuyền bóng mở ra cơ hội ăn bàn rõ rệt cho đội nhà và 5 đường chuyền dài phát động tấn công chính xác.
Toni Kroos
Sự áp sát quyết liệt của đối phương không thể làm khó tiền vệ số 8. Toni Kroos gần như có thể chuyền bóng chính xác ở mọi vị trí và tư thế. Mỗi khi cầu thủ 34 tuổi cầm bóng, có cảm giác ĐT  Đức lại sắp có cơ hội tấn công nguy hiểm.

 

Toni Kroos
Phong cách chơi bóng rất điềm tĩnh nhưng vô cùng hiệu quả đã trở thành thương hiệu của Toni Kroos.
Toni Kroos
Bên cạnh những đóng góp to lớn về chuyên môn, Toni Kroos còn là 1 thủ lĩnh tinh quan trọng của ĐT Đức. Tiền vệ số 8 liên tục hô hào, đốc thúc tinh thần và động viên các đồng đội trẻ.
Toni Kroos
Toni Kroos nhận sự tán dương của các đồng đội sau khi rời sân ở phút 80.

HLV Julian Nagelsmann không quá phấn khích sau trận đại thắng ScotlandHLV Julian Nagelsmann không quá phấn khích sau trận đại thắng Scotland
HLV Julian Nagelsmann cho rằng chiến thắng 5-1 trước Scotland ở trận ra quân mới chỉ là bước đầu tiên của Đức ở kỳ Euro lần này.
Những thống kê nổi bật sau trận thắng của Đức trước ScotlandNhững thống kê nổi bật sau trận thắng của Đức trước Scotland
Euro 2024 khởi đầu với một vụ nổ tại sân Allianz Arena khi chủ nhà Đức hủy diệt Scotland. Hãy cùng nhìn lại những thống kê nổi bật của trận đấu này.
Nagelsmann: Kinh nghiệm của Toni Kroos tạo ra sự khác biệt cho ĐT ĐứcNagelsmann: Kinh nghiệm của Toni Kroos tạo ra sự khác biệt cho ĐT Đức
Sau chiến thắng trước Scotland, HLV Julian Nagelsmann khẳng định tầm quan trọng của Toni Kroos trong đội hình ĐT Đức.
Gundogan may mắn không dính chấn thươngGundogan may mắn không dính chấn thương
Sau trận đấu với Scotland, tiền vệ Ilkay Gundogan xác nhận không dính chấn thương nghiêm trọng khi hứng chịu pha vào bóng rất nguy hiểm của Ryan Porteous.
Nagelsmann khoá môi bạn gái sau trận thắng ScotlandNagelsmann khoá môi bạn gái sau trận thắng Scotland
HLV Julian Nagelsmann không ngần ngại bày tỏ tình cảm với bạn gái ngay tại sân Munich Arena sau khi cùng ĐT Đức đánh bại Scotland 5-1.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Mbappe bỏ lỡ trận gặp Hà Lan

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ phải trải qua ca phẫu thuật chấn thương mũi và khó trở lại thi đấu trong trận gặp Hà Lan sắp tới.