Thomas Muller nắn gân Tây Ban Nha trước trận tứ kết EURO 2024

Trước màn thư hùng rất được chờ đợi giữa Đức và Tây Ban Nha vào tối 5/7, chân sút Thomas Muller đã gửi lời cảnh báo tới đối thủ.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới Đức, Thomas Muller đã tự tin khẳng định Đức đã sẵn sàng tâm thế đánh bại Tây Ban Nha để giành vé vào bán kết.

Thomas Muller
Thomas Muller tin tưởng đội tuyển Đức sẽ đánh bại Tây Ban Nha.

Ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich cho biết: "Theo tôi, những lần chạm trán gần đây với Tây Ban Nha luôn khá cân bằng, và đó là cách tôi nhìn nhận trận đấu này.

Đây có lẽ sẽ là một trận đấu căng thẳng. Cho đến nay, người Tây Ban Nha đã chứng tỏ mình là một đội bóng chơi đầy hiệu quả. Nhưng tôi cũng thấy đủ cơ sở để chúng tôi có thể đánh bại họ. Chúng tôi đã chuẩn bị xong và sẵn sàng cho trận đấu này".

Với lợi thế sân nhà, tuyển Đức chắc chắn muốn đánh bại Tây Ban Nha để mang đến niềm vui cho các cổ động viên "Die Mannschaft". Bên cạnh đó đây cũng là dịp để họ khép lại quá khứ 'tệ hại' khi đối đầu với ĐT Tây Ban Nha.

Cụ thể lần gần nhất bóng đá Đức giành chiến thắng trước đối thủ này đã kể từ EURO 1988, đó cũng là giải đấu mà Đức là quốc gia chủ nhà. Kể từ thời điểm đó tới nay, 'Cỗ xe tăng' đã có tới 6 trận toàn hòa và thua trước ĐT Tây Ban Nha.

Trong số này phải kể tới trận thua ở chung kết EURO 2008, bán kết World Cup 2010 cũng như thất bại đậm 0-6 tại Nations League vào ngày 18/11/2020, trận thua nặng nhất mà Die Mannschaft phải nhận tại các giải đấu lớn kể từ năm 1945.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Tây Ban Nha hay Đức sẽ đi tiếp vào vòng bán kết?
INFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Đức: Những con số đáng lưu ýINFOGRAPHIC Tây Ban Nha vs Đức: Những con số đáng lưu ý
Tây Ban Nha vs Đức ở vòng tứ kết Euro 2024, đây là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thể hiện thuyết phục nhất tại giải đấu đến thời điểm hiện tại.
Mèo tiên tri Cass dự đoán trận Tây Ban Nha và ĐứcMèo tiên tri Cass dự đoán trận Tây Ban Nha và Đức
Trước trận thư hùng đỉnh cao tại vòng tứ kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Đức diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả trận này.
HLV Nagelsmann nói gì về trận thua 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha?HLV Nagelsmann nói gì về trận thua 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha?
Khi được hỏi về về có sẵn sàng để đòi món nợ trước Tây Ban Nha hay không, ông Julian Nagelsmann đã đưa ra câu trả lời của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.