Thần đồng Lamine Yamal nói gì sau trận ra mắt Euro thành công?

Lamine Yamal đã có trận đấu ra mắt Euro thành công với một pha kiến tạo cho Dani Carvajal vào cuối hiệp một.

Thần đồng Lamine Yamal nói gì sau trận ra mắt Euro thành công?

Lamine Yamal đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Euro, khi mới 16 tuổi 338 ngày. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này còn thi đấu ấn tượng trước Croatia.

Điểm nhấn trong màn trình diễn của Yamal chính là pha kiến tạo cho Dani Carvajal ghi bàn thắng thứ ba cho Tây Ban Nha. Cũng có rất nhiều khoảnh khắc mà Yamal khai thác được khoảng trống mà Josko Gvardiol bỏ lại và khiến hàng thủ Croatia gặp khó khăn.

Lamine Yamal
Thần đồng Lamine Yamal nói gì sau trận ra mắt Euro thành công?

Sau trận đấu, Yamal chia sẻ: “Tôi rất vui mừng với trận thắng trong ngày ra mắt Euro. Tất cả chúng tôi đều đang nghĩ đến trận đấu tiếp theo.

Tôi ở đó và sẵn sàng chiến đấu vì HLV và đội, dù tôi đá ở hành lang cánh, phía trong, hay là trong vai trò tấn công, sáng tạo hay phòng ngự. Tôi làm bất kỳ điều gì mà đội cần. Chúng tôi là một đội làm việc hiệu quả và chăm chỉ. Bạn có thể thấy nhiều tháng nỗ lực đã đem về trái ngọt hôm nay.

Chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi rất tự tin. Cách Dani (Carvajal) ăn mừng bàn thắng với tôi đã thể hiện điều đó. Khởi đầu với một chiến thắng như thé này, trước một đối thủ như thế này, là điều rất quan trọng với đội. Nhưng chúng tôi đã hướng tâm trí của mình tới trận đấu tiếp theo rồi”.

Đối thủ tiếp theo của Tây Ban Nha ở bảng B sẽ là đương kim vô địch Italia. Hiện tại, Tây Ban Nha đang được đánh giá cao hơn và hoàn toàn có thể hướng tới việc phục thù trận thua Italia ở bán kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mbappe lộ mặt nạ

Mbappe lộ mặt nạ

Ở trận quyết đấu với Hà Lan tại bảng D, tiền đạo đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe đã xuất hiện với chiếc mặt nạ rất ngầu.