Ten Hag chỉ trích chiến thuật của Southgate

HLV Erik Ten Hag không ngần ngại lên tiếng chỉ trích màn trình diễn kém thuyết phục của ĐT Anh trong trận thắng nhọc nhằn trước Serbia với tỉ số 1-0.

Chiến thắng chưa thuyết phục của ĐT Anh

ĐT Anh khởi đầu thuận lợi ở Euro 2024 với chiến thắng 1-0 trước Serbia. Bàn thắng duy nhất của Jude Bellingham đem về 3 điểm đầu tiên cho Tam Sư. 

Dù vậy, chiến thắng của thầy trò HLV Gareth Southgate chưa khiến các CĐV nhà cảm thấy hài lòng. Họ không chiếm được thế chủ động và tạo ra quá nhiều cơ hội trước Serbia. 

Thậm chí, có những thời điểm ĐT Anh để đối thủ dồn ép. Khung thành Jordan Pickford không ít lần đối mặt với những pha bóng sóng gió.

anh 1
ĐT Anh nhọc nhằn đánh bại Serbia với tỉ số 1-0.

Sau trận đấu, HLV Erirk Ten Hag thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Thuyền trưởng MU không ngại chê bai chiến thuật của thầy trò HLV Southgate. 

HLV Ten Hag cho biết:

"ĐT Anh chơi rất bị động trong trận đấu này. Ngay sau khi dẫn 1-0, họ chủ động lùi sâu đội hình. Qua đó, Serbia làm chủ trận đấu và có những cơ hội. 

Điều này có thể thấy được tầm nhìn của HLV trưởng. Mới chỉ dẫn trước 1-0 thôi nhưng ông ấy lại quyết định đánh bạc. ĐT Anh gần như chỉ biết phòng ngự số đông và chờ đợi vào những khoảnh khắc xuất thần của các ngôi sao trong phần còn lại của trận đấu."

Trước đó, HLV Southgate lên tiếng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trong trận gặp Serbia. Tam Sư sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt đấu thứ hai với Đan Mạch.

Lịch thi đấu Euro
Bảng CHôm qua, 16/06
16/06SloveniaSlovenia1 - 1Đan Mạcharrow
Hôm nay, 17/06
17/06SerbiaSerbia0 - 1Anharrow
Thứ 5, 20/06
20/06SloveniaSlovenia20:00Serbiaarrow
20/06Đan MạchĐan Mạch23:00Anharrow
Thứ 4, 26/06
26/06AnhAnh02:00Sloveniaarrow
26/06Đan MạchĐan Mạch02:00Serbiaarrow
Video Serbia vs Anh (Bảng C Euro 2024): Bellingham toả sángVideo Serbia vs Anh (Bảng C Euro 2024): Bellingham toả sáng
Link xem video bóng đá Serbia vs Anh hôm nay 17/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Serbia - Anh Bảng C Euro 2024.
Harry Kane: ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khănHarry Kane: ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khăn
Harry Kane thừa nhận rằng trận đấu với Serbia quả thực khó khăn, như tỉ số chung cuộc đã thể hiện.
Jude Bellingham hài lòng với khởi đầu thuận lợi của ĐT AnhJude Bellingham hài lòng với khởi đầu thuận lợi của ĐT Anh
Chiến dịch EURO 2024 của ĐT Anh khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 1-0 trước Serbia và Jude Bellingham không giấu được niềm vui sau kết quả này.
Alexander-Arnold nói gì khi được bố trí đá tiền vệ ở ĐT Anh?Alexander-Arnold nói gì khi được bố trí đá tiền vệ ở ĐT Anh?
Alexander-Arnold đã có những chia sẻ sau khi được sử dụng trong vai trò tiền vệ trung tâm của đội tuyển Anh ở trận ra quân tại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.