Teddy Sheringham đánh giá cực cao Kobbie Mainoo

Cựu cầu thủ Teddy Sheringham đánh giá cao sự trưởng thành của Kobbie Mainoo, ông thậm chí so sánh anh với Rodri của TBN.

Kobbie Mainoo đã phát triển vượt bậc trong thời gian gần đây. Anh mới chỉ được Erik ten Hag trao cơ hội ở MU từ cuối năm 2023, nhưng cầu thủ này đã tận dụng cơ hội để đá chính thường xuyên ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Phong độ xuất sắc tại Old Trafford giúp cầu thủ 19 tuổi được triệu tập tham dự Euro 2024 cùng tuyển Anh. Sau khi chỉ đóng vai trò dự phòng, cầu thủ của MU đã tận dụng cơ hội được Gareth Southgate trao cơ hội để có được vị trí chính thức trong những trận gần đây.

Teddy Sheringham danh gia cuc cao Kobbie Mainoo
Teddy Sheringham đánh giá cực cao Kobbie Mainoo

Phong độ cao của Mainoo là một trong những lý do đưa Anh vào chung kết gặp Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Teddy Sheringham đánh giá cao sự trưởng thành của Kobbie Mainoo, ông nói: “Cậu ấy đã có 6 tháng không thể nào tin được, có lẽ chính cậu ấy cũng bất ngờ với những gì đang diễn ra. 

Mainoo đang trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy sở hữu đầy đủ tố chất cần thiết đòi hỏi ở một tiền vệ trung tâm. Mainoo có tầm ảnh hưởng như Rodri trong màu áo Man City. Mainoo biết cách cầm bóng, kiểm soát tuyến giữa như cái cách cậu ấy thể hiện trước Hà Lan.

Rất nhiều cầu thủ mắc sai lầm khi chơi ở hàng tiền vệ. Họ cố gắng thực hiện những đường chuyền có độ khó cao hoặc mất quá nhiều lần chạm bóng. Mainoo thực hiện vai trò của mình một cách tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ khi bước vào trận chung kết".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.