Southgate được khuyên tống Kane và Bellingham lên ghế dự bị

Gareth Southgate đã được khuyên tống cả Harry Kane và Jude Bellingham lên ghế dự bị ở trận đấu với Slovakia tại vòng 1/8 Euro 2024.

Southgate được khuyên tống Kane và Bellingham lên ghế dự bị

HLV Gareth Southgate đang đối mặt với những áp lực về việc thay đổi đội hình cho trận đấu với Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024. Những kỳ vọng đặt vào Jude Bellingham rất lớn, nhất là sau một mùa giải thăng hoa ở Real Madrid. Nhưng phong độ của Bellingham ở Euro năm nay tương đối tệ và những đóng góp cho lối chơi chung cũng ít ỏi.

Trong khi đó, Harry Kane là đội trưởng của tuyển Anh và cũng phải đối mặt với những chỉ trích ở vòng bảng. Những màn trình diễn của Kane bị cho là dưới tiêu chuẩn và hoàn toàn trái ngược so với những gì anh thể hiện ở Bayern Munich.

skysports-harry-kane-england_6575886
Southgate được khuyên tống Kane và Bellingham lên ghế dự bị

Cựu cầu thủ Didi Hamann của Liverpool cho rằng HLV Southgate nên thử loại bỏ cả Kane và Bellingham ở trận đấu tiếp theo.

“Giữa Phil Foden và Jude Bellingham, tôi cho rằng chỉ 1 người được thi đấu, và đó là Foden. Tôi nghĩ rằng Southgate cần loại Bellingham, để Foden đá ở giữa với Cole Palmer và Anthony Gordon ở hai cánh.

Bellingham đã được tâng bốc sau 6 tháng đầu tiên ở Madrid. Nhưng cậu ấy chỉ chơi ở mức trung bình kể từ Giáng sinh. Tại Champions League, cậu ấy tậm tịt ở tứ kết, bán kết và chung kết. Đó là lý do vì sao tôi không ngạc nhiên bởi những màn trình diễn của cậu ấy ở Euro.

Câu hỏi là vị trí nào tốt nhất cho Bellingham. Cậu ấy đá ở số 10 cho Anh, và cậu ấy ghi hầu hết bàn thắng cho Real như một tiền đạo. Bellingham là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy cần lấy lại những màn trình diễn như năm ngoái. Nhiều người nói về Quả bóng vàng, nhưng tôi không đánh giá cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới vào lúc này”.

Didi Hamann cũng rất khắt khe khi nhận xét về phong độ hiện tại của Kane.

“Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể cải thiện ở lần ra sân tiếp theo. Tôi cũng không nghĩ cậu ấy sẽ chơi khá hơn ở Bayern vào năm sau.

Kane ghi được 36 bàn ở Bundesliga mùa trước, nhưng khi họ cần thì cậu ấy không xuất hiện. Nếu tôi là cầu thủ 100 triệu Euro, đôi khi tôi phải tự mình tạo ra bàn thắng. Cậu ấy không thể làm được điều đó.

Southgate cần phải nghĩ về việc ông ấy sẽ làm với Harry Kane. Với Ollie Watkins, ông ấy có một tiền đạo nhanh nhẹn biết chạy vào khoảng trống. Đó là điều mà Kane không thể làm được lúc này.

Kane sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 7 và còn 3 năm hợp đồng ở Munich. Bayern đang trải qua một giai đoạn cải tổ và muốn chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng những màn trình diễn của Kane không cho thấy rằng cậu ấy đang ở đẳng cấp đó”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục