Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2024

Sau khi kết thúc vòng bảng Euro 2024, Siêu máy tính của Opta đã dự đoán đội vô địch Euro 2024, trong đó đội có tỷ lệ đăng quang cao nhất là tuyển Anh.

Vòng bảng Euro 2024 đã chính thức khép lại, 8 đội không thể vượt qua vòng bảng là Hungary, Scotland, Croatia, Albania, Serbia, Ukraine và Ba Lan. Chủ nhà Đức và Thụy Sĩ đi tiếp từ Bảng A, Tây Ban Nha và Ý đi tiếp từ Bảng B, trong khi Anh đứng đầu Bảng C mặc dù có ba màn trình diễn kém cỏi ở vòng bảng. 

Đan Mạch và Slovenia cũng đi tiếp ở bảng của Anh, trong khi Áo đứng đầu bảng D trước Pháp và Hà Lan, những đội cũng giành được suất vào vòng loại trực tiếp. Romania, Bỉ và Slovakia đều có cùng số điểm ở bảng E, còn Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia đã vượt qua bảng F.

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Euro 2024 1

Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ vô địch của các đội tuyển tại Euro 2024

 

Ý gặp Thụy Sĩ ở trận đầu tiên tại vòng 1/8, trong khi chủ nhà Đức đối mặt với Đan Mạch để giành một suất vào tứ kết. Anh sẽ gặp Slovakia, trước khi Tây Ban Nha đụng độ Georgia. Pháp sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn với Bỉ, trong khi Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Slovenia. 

Hai trận cuối cùng ở vòng 1/8 chứng kiến Romania gặp Hà Lan và Áo gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Theo Siêu máy tính của Opta, mặc dù chơi không thuyết phục ở vòng bảng, nhưng Anh vẫn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Euro 2024.

Theo dữ liệu, Tam Sư có 19,98% cơ hội giành chức vô địch và 81,63% cơ hội lọt vào tứ kết trước Slovakia. Tây Ban Nha xếp sau với tỷ lệ 17,17%, trong khi Đức (15,83%) và Pháp (13,40%) đều có cơ hội vô địch ở mức hai con số. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục