ĐT Đức đối mặt nguy cơ mất nguyên cặp trung vệ ở vòng 1/8

Sau trận đấu với Thuỵ Sĩ, trung vệ Antonio Rudiger có dấu hiệu dính chấn thương gân kheo và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 1/8.

ĐT Đức lo sốt vó với Rudiger

ĐT Đức kết thúc vòng bảng Euro 2024 bằng trận hoà 1-1 với Thuỵ Sĩ. Qua đó, Cỗ Xe Tăng giành ngôi nhất bảng A và thẳng tiến vào vòng 1/8.

Tuy nhiên, Cỗ Xe Tăng trả giá đắt sau trận gặp Thuỵ Sĩ. Sau trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger có dấu hiệu dính chấn thương gân kheo.

Mức độ chấn thương của Rudiger hiện chưa xác định. Khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1993 ở vòng 1/8 Euro 2024 hiện vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

ĐT Đức đối mặt nguy cơ mất nguyên cặp trung vệ ở vòng 18 1
Rudiger có dấu hiệu chấn thương sau trận gặp Thuỵ Sĩ.

Trước đó, trung vệ Jonathan Tah cũng chắc chắn không thể góp mặt ở vòng 1/8. Với chiếc thẻ vàng phải nhận trước Thuỵ Sĩ, cầu thủ của Bayer Leverkusen sẽ bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ phạt. 

HLV Julian Nagelsmann chắc hẳn như ngồi trên đống lửa vào lúc này. Rudiger và Tah là những trung vệ hàng đầu của ĐT Đức.

Trong cả 3 trận đấu vừa qua, bộ đôi này đều được bố trí đá chính. Nếu mất cả 2 trung vệ đáng tin nhất, chắc chắn hàng thủ ĐT Đức sẽ đánh dấu nhiều xáo trộn.

ĐT Đức sẽ gặp đội nhì bảng C ở vòng 1/8. Đối thủ của Cỗ Xe Tăng sẽ được xác định sau khi loạt trận bảng C khép lại vào rạng sáng 26/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

“Đừng bán cầu thủ này!” Đó là những lời thỉnh cầu hồi tháng 5 của Abel Ferreira, HLV của Palmeiras với chủ tịch đội bóng này. Ông cầu xin sau khi Estevao, cầu thủ chỉ mới 17 tuổi vừa ghi bàn quyết định trong một trận đấu cúp.