Sao Tây Ban Nha lên tiếng cảnh báo tuyển Đức

Mikel Oyarzabal đánh giá cao chủ nhà Đức trước trận tứ kết Euro 2024, nhưng anh cũng khẳng định Tây Ban Nha có thể đánh bại mọi đối thủ. 

Tây Ban Nha đã thắng cả 3 trận ở vòng bảng Euro 2024, họ sau đó tiếp tục thể hiện sức mạnh trước Georgia ở vòng 1/8. Đó là trận đấu mà Bò tót bị dẫn trước, nhưng sau đó ghi 4 bàn để ngược dòng đánh bại đối phương với tỷ số 4-1. 

Đến thời điểm hiện tại của Euro 2024, Tây Ban Nha là đội duy nhất toàn thắng. Sau khi vượt qua vòng 1/8 họ sẽ đụng độ chủ nhà Đức ở tứ kết. Trận đấu này được đánh giá cân bằng, bởi Cỗ xe tăng cũng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Mikel Oyarzabal len tieng canh bao tuyen duc
Mikel Oyarzabal lên tiếng cảnh báo tuyển Đức

Mikel Oyarzabal đánh giá cao chủ nhà Đức trước trận tứ kết Euro 2024, nhưng anh cũng khẳng định Tây Ban Nha có thể đánh bại mọi đối thủ. Anh nói: "3 tuần trước không ai nói rằng chúng tôi là ứng cử viên vô địch.

Chúng tôi đang theo đuổi cùng một ý tưởng và tiếp tục đi theo cùng một con đường, tin tưởng vào bản thân và biết rằng chúng tôi có thể thắng bất kỳ ai. Chúng tôi hài lòng với những gì đã thể hiện, nhưng chúng tôi luôn cố gắng để tốt hơn. 

Chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất, những đồng đội tốt nhất. Tất cả chúng tôi đều vì một người, không có sự chia rẽ trong đội, tất cả chúng tôi đều cảm thấy quan trọng. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ duy trì sự tập trung.

Đức được đánh giá cao, họ là chủ nhà của giải đấu và có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình. Tuy nhiên chúng tôi không sợ họ. Nếu Tây Ban Nha chơi đúng với khả năng của mình, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục