Sao Newcastle tự tin đem tới sự khác biệt cho tuyển Anh

Mới trải qua tai nạn xe đạp, tiền vệ Anthony Gordon vẫn được lựa chọn phỏng vấn trước trận gặp Slovakia, và anh đã có những chia sẻ về tình hình của ĐT Anh.

Tam Sư dẫn đầu bảng C với 5 điểm sau 3 lượt trận, nhưng bị NHM chỉ trích vì lối đá thực dụng, không phát huy được khả năng của những ngôi sao. Trong đó, Anthony Gordon sở hữu lối chơi trực diện bên hành lang cánh trái, và là một mẫu cầu thủ khác biệt so với Phil Foden hay Jude Bellingham, những ngôi sao sáng của đội nhưng chưa thể hiện được nhiều.

Trên MXH, rất nhiều CĐV tuyển Anh mong chờ Gareth Southgate trao cơ hội cho ngôi sao của Newcastle. Chia sẻ trước trận gặp Slovakia ở vòng 16 đội, Gordon cho biết: “Áp lực dành cho ĐT Anh là một đặc ân, bởi điều đó có nghĩa mọi người đều kỳ vọng vào chúng tôi, nghĩa là họ cho rằng chúng tôi giỏi trong lĩnh vực của mình.

Anthony Gordon
Anthony Gordon tự tin đem tới sự khác biệt

Tôi nghĩ điểm mạnh của tôi là lối chơi trực diện. Tôi rất nhanh nhẹn và biết rằng mình là cơn ác mộng với bất kỳ đối thủ nào. Mỗi khi có bóng, tôi luôn cố gắng làm một điều gì đó. Tôi không phải mẫu cầu thủ an toàn và thận trọng. Tôi nghĩ mình sẽ bổ sung thêm yếu tố cho đội”.

Hiện tại, Anthony Gordon vừa trải qua tai nạn xe đạp, khi cố gắng quay video trong lúc đạp và bị ngã. Tay chân, cằm của cầu thủ này xước sát, nhưng vẫn có thể luyện tập và sẵn sàng thi đấu nếu được trao cơ hội.

“Tôi nghĩ bài học rút ra từ câu chuyện này, đó là chúng ta đang dành quá nhiều thời gian cho điện thoại” – sao Newcastle hài hước chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Anh vs Slovakia sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 30/6, trực tiếp trên các kênh VTV, TV360, VieON, SCTV…

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.