Sao Liverpool muốn làm nên lịch sử trước ĐT Đức

Trong buổi họp báo trước trận khai mạc EURO 2024, hậu vệ Andy Robertson của ĐT Scotland đặt quyết tâm lớn trước Đức.

Vào đêm nay (giờ Việt Nam), trận đấu khai mạc EURO 2024 sẽ diễn ra giữa đội chủ nhà Đức vs Scotland. Với cán cân sức mạnh, chắc chắn ĐT Scotland bị đánh giá thấp hơn, nhưng cũng chính vì vậy mà họ hướng đến trận đấu một cách khôn ngoan.

Trong những kỳ tham dự EURO, Scotland chưa một lần vượt qua vòng bảng. Bởi vậy, có trận ra quân thành công trước Đức sẽ là cơ sở để đội trưởng Andy Robertson và các đồng đội hướng đến mục tiêu đó. Chia sẻ trong buổi họp báo, hậu vệ Liverpool cho biết: “Chúng tôi cần gây tổn hại tới Đức nhiều nhất có thể và đưa ra những phương án khi họ cầm bóng.

Andy Robertson chia se trong buoi hop bao truoc tran duc vs Scotland
Andy Robertson chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Đức vs Scotland

Nếu có thể làm được như vậy, hy vọng chúng tôi sẽ giành kết quả tốt. Chúng tôi tin mình sẽ làm được”.

Nói về mục tiêu vượt qua vòng bảng, cầu thủ này tiếp tục: “Chúng tôi không muốn trải qua sự tiếc nuối lần này. ĐT Scotland có thể làm nên lịch sử”.

HLV Steve Clarke của Scotland cũng sẵn sàng cho trận khai mạc: “Hy vọng vào tối nay, chúng tôi có thể chứng tỏ với đội chủ nhà rằng mình cũng là một đội bóng tốt. Ngay khi xác định lịch thi đấu với trận gặp Đức ngày mở màn, chúng tôi trông đợi đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn và điều này vẫn không thay đổi”.

Trận đấu giữa ĐT Đức vs Scotland sẽ diễn ra vào lúc 02h00 (giờ Việt Nam) ngày 15/6, trên SVĐ Munich Football Arena. Trước đó sẽ bắt đầu lễ khai mạc với màn vinh danh huyền thoại Frankz Beckenbauer.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, trận khai mạc VCK Euro 2024 giữa Đức và Scotland sẽ có kết quả như nào?
ĐT Đức tại EURO 2024: Giữa những nghi ngờĐT Đức tại EURO 2024: Giữa những nghi ngờ
ĐT Đức không phải ứng viên được đánh giá cao nhất cho danh hiệu vô địch EURO 2024, dù bước vào giải với tư cách đội chủ nhà.
ĐT Scotland tại EURO 2024: Hướng đến kỳ tíchĐT Scotland tại EURO 2024: Hướng đến kỳ tích
Ra sân đầu tiên EURO khi đá khai mạc với ĐT chủ nhà Đức, màn trình diễn của ĐT Scotland sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.
Nhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễNhận định Đức vs Scotland (02h00 ngày 15/06): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định bóng đá Đức vs Scotland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng với những màn thể hiện gần đây, không dễ để Die Mannscahft giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục