Sao Italia lên tiếng cảnh báo Tây Ban Nha

Hậu vệ Alessandro Bastoni đã lên tiếng cảnh báo Tây Ban Nha, đối thủ tiếp theo của Italia ở bảng B sau chiến thắng trước Albania.

Alessandro Bastoni nói cứng trước trận gặp TBN

Italia đã có được 3 điểm đầu tiên ở bảng B Euro 2024, họ ngược dòng đánh bại Albania với tỷ số 2-1. Đó là trận đấu mà Azzurri phải nhận bàn thua ngay từ giây thứ 23, nhưng họ cũng chỉ cần 5 phút để hoàn tất cuộc lội ngược dòng.

Phút 11, Alessandro Bastoni đánh đầu chính xác cân bằng tỷ số 1-1, 5 phút sau đó Nicolo Barella sút bóng trái phá không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào, đồng thời ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo Thiên thanh.

Alessandro Bastoni o tran dau voi Albania

Alessandro Bastoni ở trận đấu với Albania

 

Ở lượt trận thứ 2 bảng B, Italia sẽ gặp Tây Ban Nha. Họ sẽ kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Croatia. Hậu vệ Alessandro Bastoni đã lên tiếng cảnh báo Tây Ban Nha, anh nói: “Chúng tôi biết điểm mạnh của họ, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào điểm yếu của họ và cố gắng đánh vào đó. TBN rất mạnh, nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ”.

Nói về trận thắng Albania, Alessandro Bastoni tiếp tục: "Chúng tôi đã khởi đầu khá tệ, chúng tôi mắc sai lầm và phải nhận bàn thua sớm. Tuy nhiên chúng tôi đã phản ứng tốt và trở lại đúng hướng. Điều quan trọng là biết cách phản ứng, kiểm soát trận đấu.

Rất nhiều cơ hội được Italia tạo ra. Chúng tôi có lẽ cần phải ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi lẽ ra phải làm như vậy. Chúng tôi phải quyết tâm hơn trong những trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Kỳ Euro không suôn sẻ của Andriy Lunin

Kỳ Euro không suôn sẻ của Andriy Lunin

2023/24 – mùa giải diễn ra ngay trước thềm Euro 2024 – là mùa bóng Lunin có số phút ra sân cao nhất tại Real Madrid kể từ khi anh cập bến CLB này năm 2018. Cựu thủ môn Real Valladolid giúp Real Madrid giành cú ăn ba danh hiệu (La Liga, siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League). 

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Romania 2h00 ngày 23/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Romania 2h00 ngày 23/6 (Euro 2024)

Khả năng dứt điểm và chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng là vấn đề lớn của ĐT Bỉ ở các trận đấu tại World Cup và EURO gần nhất. Quỷ đỏ cần cải thiện nhược điểm này để có thể giành kết quả như ý trước Romania.