Sao ĐT Italia khẳng định không đặt mục tiêu thủ hoà Croatia

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini khẳng định ĐT Italia bước vào cuộc đối đầu Croatia với mục tiêu giành chiến thắng thay vì thủ hoà để có được 1 điểm.

Lorenzo Pellegrini chia sẻ trước trận gặp Croatia

Trước thềm lượt trận cuối, ĐT Italia vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại trực tiếp. Chỉ cần 1 trận hoà trước Croatia, họ sẽ giành ngôi nhì bảng B và góp mặt ở vòng 1/8 Euro 2024.

Nhưng đó không phải mục tiêu ĐT Italia hướng tới. Trước thềm trận gặp Croatia, tiền vệ Lorenzo Pellegrini cho biết anh cùng các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng. 

Lorenzo Pellegrini
Lorenzo Pellegrini trong màu áo ĐT Italia.

Cầu thủ của AS Roma cho biết:

"Chúng tôi hoàn toàn không bước vào trận đấu với tư tưởng thủ hoà. Mục tiêu của chúng tôi là chơi áp đảo và giành chiến thắng.

Croatia là 1 đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi. Họ khởi đầu không tốt với thất bại trước Tây Ban Nha. Nhưng họ đã chơi tốt dần lên trong trận đấu với Albania.

Chúng tôi đã học được nhiều điều sau thất bại trước Tây Ban Nha. Ở trận đấu đó, chúng tôi đã không thể chơi như những gì mong muốn.

Chúng tôi đã rút kinh nghiệm và cố gắng tập trung vào những điều nhỏ nhất ở trận đấu tới. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ để hoàn thành mục tiêu của mình."

Trận đấu giữa Croatia vs Italia diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 25/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục