Sao ĐT CH Séc bỏ lỡ Euro 2024 vì bị ngã xe đạp

Tiền vệ Michal Sadilek của ĐT CH Séc chính thức nói lời chia tay Euro 2024 khi gặp tai nạn ngã xe đạp và phải khâu nhiều mũi ở chân.

Tai nạn hy hữu của tiền vệ CH Séc trước thềm Euro 2024

Tiền vệ Michal Sadilek có tên trong danh sách 26 cầu thủ ĐT CH Séc dự Euro 2024. Anh là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất của đội bóng này.

Tuy nhiên, ít ngày trước khi Euro 2024 khởi tranh, vận đen ập tới với cầu thủ sinh năm 1999. Michal Sadilek gặp tai nạn khi lái xe đạp.

Anh bị rách sâu ở vùng chân. Vết thương này khiến tiền vệ 25 tuổi phải khâu nhiều mũi. 

Sao ĐT CH Séc bỏ lỡ Euro 2024 vì bị ngã xe đạp 1
Michal Sadilek bỏ lỡ Euro 2024 vì chấn thương.

Vì vậy, Michal Sadilek sẽ không kịp bình phục để tham dự Euro 2024. LĐBĐ CH Séc đã xác nhận thông tin này trên trang chủ. 

Đây là điều đáng tiếc với ĐT CH Séc. Trong những ngày tới, HLV Ivan Hasek sẽ cân nhắc kĩ lưỡng để điều chỉnh danh sách của đội bóng này tham dự Euro 2024.

Michal Sadilek từng góp mặt ở nhiều cấp độ U của ĐT CH Séc trong quá khứ. Năm 2021, anh chính thức được thi đấu cho ĐTQG. 

Tính tới nay, cầu thủ sinh năm 1999 đã có 24 lần thi đấu cho ĐTQG CH Séc. Anh từng tham dự Euro 2020 và cùng các đồng đội lọt vào tới Tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.