Sao Đan Mạch chê đội tuyển Đức dễ bị tổn thương

Trước thềm trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2024, trung vệ Jannik Vestergaard đã tự tin khẳng định chủ nhà Đức đang có nhiều điểm yếu và dễ bị tổn thương.

Chia sẻ trước màn đối đầu với Đức ở vòng 1/8 EURO 2024, trung vệ Jannik Vestergaard của Đan Mạch đã tin tưởng đội nhà có thể giành chiến thắng khi mà tuyển Đức vẫn có nhiều điểm yếu.

"Mọi thứ đều có thể xảy ra. Người Đức là tập thể mạnh nhưng cũng có nhiều điểm yếu và dễ bị tổn thương, nếu đối thủ chơi đúng cách. Vì vậy chúng tôi sẽ phải cần tới một màn trình diễn thực sự mạnh mẽ để có thể ngăn cản Đức đạt phong độ tốt nhất".

Jannik Vestergaard
Jannik Vestergaard tự tin trước Đức.

Trong trận hòa Serbia 0-0 ở lượt cuối bảng C, trung vệ Jannik Vestergaard đã thi đấu đầy ấn tượng. Ngôi sao thuộc biên chế Leicester City được đánh giá là cầu thủ đã thi đấu hay nhất trận này, khi đá trọn 90 phút, chuyền chính xác 92%, phá bóng 4 lần, đánh chặn 2 lần và không để cho đối thủ qua người lần nào.

Vì thế nếu Jannik Vestergaard và các đồng đội tiếp tục thi đấu với phong độ cao nhất ở trận tới thì họ hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ cho ĐT Đức. Chia sẻ về chuyện này, HLV Kasper Hjulmand cũng thể hiện sự lạc quan. 

Nhà cầm quân 52 tuổi tự tin cho biết: "Đức rất mạnh, nhưng Đan Mạch cũng là tập thể tuyệt vời. Khi gặp những đội mạnh, chúng tôi luôn thể hiện rất tốt".

Trong quá khứ, Đan Mạch thắng 8, hòa 5, thua 15 qua những lần đụng độ Đức. Trong đó chiến thắng đáng nhớ nhất chính là khi 'Những chú lính chì' đánh bại Đức ở trận chung kết EURO năm 1992 diễn ra tại Thụy Điển.

Xác định toàn bộ 8 cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024Xác định toàn bộ 8 cặp đấu vòng 1/8 Euro 2024
Toàn bộ 8 cặp đấu ở vòng 1/8 Euro 2024 đã được xác định. Có thể thấy, rất nhiều đội tuyển mạnh đã tụ chung về một nhánh “tử thần”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục