Sao Tây Ban Nha không ngại gặp bất cứ đối thủ nào ở vòng knock-out

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Ferran Torres đã bày tỏ sự phấn khích về thành tích của đội nhà ở kỳ EURO lần này.

Trong trận đấu được đá chính ngay từ đầu, tiền đạo Ferran Torres đã không làm phụ công HLV Luis de la Fuent khi ghi bàn thắng ở phút 13, qua đó giúp La Roja giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Albania. 

Với năm bàn thằng cùng hai đường kiến ​​tạo, Ferran Torres hiện đang là chân sút hàng đầu của tuyển TBN dưới triều đại Luis de la Fuent. Và điều đó càng giúp anh có thêm sự tự tin và động lực cống hiến cho ĐTQG. 

Sao Tây Ban Nha không ngại gặp bất cứ đối thủ nào ở vòng knock-out 1
Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh đáng sợ ở EURO 2024.

Chia sẻ sau trận, chân sút thuộc biên chế CLB Barcelona cho biết: "Tôi tự hào được đại diện cho đất nước của mình. Tôi sẽ tận dụng tối đa những cơ hội mà huấn luyện viên trao cho mình để có được những bàn thắng, những đường kiến ​​tạo cũng như hỗ trợ việc phòng ngự.

Tôi muốn tiếp tục làm nên lịch sử với Tây Ban Nha. Tôi sẽ không dừng lại cho đến khi làm được điều đó. Tôi không quan tâm đối thủ tiếp theo ra sao. Chúng tôi là một đội tuyệt vời. Toàn bộ các thành viên đều làm việc rất chăm chỉ".

Nhắc tới bàn thắng của mình, Ferran Torres nói thêm: "Trước trận đấu, tôi đã nói chuyện với Olmo rằng anh ấy sẽ chuyền cho tôi những đường chuyền khi có khoảng trống. Và tôi đã không suy nghĩ kỹ khi cơ hội xuất hiện".

Về phần mình, thủ môn David Raya nói: "Đó là một trận đấu rất hay của cả đội. Chúng tôi biết trận đấu không hề dễ dàng vì Albania muốn thắng. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội. Thật tuyệt khi thắng trận này".

Dù đã sớm đi tiếp nhưng cho tới lúc này đối thủ của Tây Ban Nha vẫn chưa được xác định. Nói về điều này, tiền vệ Mikel Merino cho hay: "Tất cả các đối thủ ở vòng 1/8 đều sẽ rất khó nhằn. Nhưng nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất thì bạn sẽ phải thi đấu với người giỏi nhất".

HLV Luis de la Fuente khiêm tốn sau chiến thắng của Tây Ban NhaHLV Luis de la Fuente khiêm tốn sau chiến thắng của Tây Ban Nha
Chia sẻ sau trận, HLV Tây Ban Nha, ông Luis de la Fuente đã thể hiện sự khiên tốn dù đội nhà vừa đạt thành tích toàn thắng ở vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Trực tiếp bóng đá Pháp 0-0 Bỉ (H1)

Trực tiếp bóng đá Pháp 0-0 Bỉ (H1)

Thế hệ vàng của Bỉ đã thua Pháp lần lượt ở bán kết World Cup 2018 và bán kết Nations League 2021. Tái ngộ ở vòng 1/8 EURO 2024, Quỷ đỏ dễ ôm hận 1 lần nữa vì thua kém Pháp về mọi mặt.

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.