Sao Arsenal dính chấn thương nặng, có thể lỡ phần còn lại của Euro 2024

Hậu vệ Kieran Tierney của Scotland đã rời sân bằng cáng trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ, anh đứng trước khả năng kết thúc Euro 2024 từ sớm.

Phút 68 trong trận đấu giữa Scotland và Thụy Sĩ ở bảng A Euro 2024, hậu vệ Kieran Tierney của Scotland đã có tình huống truy cản với Dan Ndoye bên phía đối thủ. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal dường như gặp vấn đề ở đầu gối, sau pha vào bóng anh ôm đầu gối tỏ ra đau đớn.

Đội ngũ y tế của Scotland nhanh chóng vào sân, cầu thủ sinh năm 1997 đã không thể tiếp tục thi đấu, anh được đưa ra sân bằng cáng. Dường như vấn đề mà cựu sao Celtic gặp phải là rất nghiêm trọng, anh đã rơi nước mắt khi được đưa ra khỏi sân.

Sao Arsenal dính chấn thương nặng, có thể lỡ phần còn lại của Euro 2024 1
Kieran Tierney
000
Kieran Tierney rời sân bằng cáng ở trận đấu với Thụy Sĩ

Với vấn đề ở đầu gối, khả năng Kieran Tierney bỏ lỡ phần còn lại của Euro 2024 là cực cao. Đây sẽ là tổn thất lớn với Scotland, nhất là khi họ còn trận quyết đấu với Hungary ở lượt trận cuối. Đó là trận đấu mà nếu thắng Scotland sẽ có 4 điểm và có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.

Trong những mùa giải gần đây, Kieran Tierney thường xuyên dính chấn thương. Việc không thể thi đấu liên tục khiến hậu vệ trái này đánh mất phong độ và bị đẩy khỏi Arsenal. Mùa giải 2023/24 anh chơi cho Real Sociedad theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, hậu vệ này cũng chỉ có hơn 10 lần đá chính ở La Liga.

Tierney nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2024, anh không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta, và hiện nằm trong danh sách thanh lý của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa: Cánh chim én lẻ loi

Federico Chiesa như một cánh én đơn độc lẻ loi bay trên bầu trời nước Đức, không thể mang tới sự khác biệt, giữa một tập thể rệu rã và thiếu sức sống như của Italia.

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đan Mạch 0 - 2 Đức: Chuyện cổ tích không có hậu 

Đã không có cổ tích trên sân Signal Iduna Park. Đan Mạch dừng bước trước Đức với thất bại 0-2. Một chút tiếc nuối cho những chú lính chì dũng cảm và một chút buồn man mác vì sẽ có những ngôi sao nói lời tạm biệt Euro lần cuối tại đây. 

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.