Cristiano Ronaldo là gánh nặng của Bồ Đào Nha

HLV Sam Allardyce tin rằng Cristiano Ronaldo đang là gánh nặng của Bồ Đào Nha. Ông cũng cho rằng HLV Seleccao không dám loại bỏ CR7. 

Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Euro 2024. Anh thậm chí đá hỏng 11m trong trận đấu ở vòng 1/8 với Slovenia. Rất may là sau đó với sự xuất sắc của thủ môn Diego Costa, Seleccao vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trên chấm 11m. 

Trong cả 4 trận của Bồ Đào Nha ở Euro 2024, Ronaldo đều đá chính. Anh có khá nhiều những cú dứt điểm, nhưng không thể ghi bàn. Theo thống kê, CR7 chưa ghi bàn nào dù là cầu thủ sở hữu nhiều cú sút nhất (20 lần). 

Cristiano Ronaldo là gánh nặng của Bồ Đào Nha 1
Cristiano Ronaldo chưa ghi bàn ở Euro 2024

HLV Sam Allardyce tin rằng Cristiano Ronaldo đang là gánh nặng của Bồ Đào Nha. Ông nói: “Với những tài năng có trong đội hình, tôi nghĩ Bồ Đào Nha đang gây thất vọng. Họ có rất nhiều tài năng và khả năng cầm bóng rất tốt, nhưng giờ họ phải gánh Ronaldo.

Ronaldo vẫn khỏe mạnh ở tuổi 39, nhưng đơn giản là cậu ấy không còn đủ năng lượng như trước nữa. Những cầu thủ khác phải gánh vác cậu ấy trên vai và họ đủ giỏi để làm điều đó. Nhưng vấn đề là Ronaldo vẫn chưa ghi bàn.

Tôi nghĩ rằng Roberto Martinez sẽ không đủ dũng cảm để bỏ rơi Ronaldo. Tôi nghĩ những giọt nước mắt của Ronaldo chủ yếu xuất phát từ những gì cậu ấy muốn đạt được về mặt cá nhân, hơn là với tư cách một tập thể."

Cựu tiền đạo của Chelsea, Chris Sutton cũng có chung nhận định với HLV Sam Allardyce, cho rằng HLV của Bồ Đào Nha không có đủ dũng cảm để gạt Ronaldo khỏi đội hình chính. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Đằng sau lối chơi xù xì, gai góc của ĐT Pháp ở Euro 2024

Trước khi Euro 2024 khởi tranh, HLV Didier Deschamps đặt mục tiêu cho các học trò tối thiểu phải vào đến bán kết. Và mục tiêu đó đến nay đã hoàn thành bất chấp ĐT Pháp đã không thể trình diễn một lối chơi hấp dẫn người hâm mộ.