Ryan Porteous bị chỉ trích thậm tệ sau pha vào bóng với Gundogan

Ian Wright đã chỉ trích hậu vệ Ryan Porteous của Scotland sau pha vào bóng bằng cả hai chân với Ilkay Gundogan trong trận đấu với Đức.

Ryan Porteous bị chỉ trích thậm tệ sau pha vào bóng với Gundogan

Đức đã khởi động chiến dịch Euro 2024 đầy thành công với trận thắng áp đảo 5-1 trước Scotland tại sân Allianz Arena ở Munich. Có tới 5 cầu thủ lập công cho chủ nhà Đức, bao gồm Florian Wirtz, Jamal Musiala, Kai Havertz, Niclas Fullkrug và Emre Can.

Porteous Gundogan
Ryan Porteous bị chỉ trích thậm tệ sau pha vào bóng với Gundogan

Ngay trước giờ nghỉ, Đức đã có lợi thế chơi hơn người khi Ryan Porteous vào bóng bằng cả hai chân với Ilkay Gundogan trong vòng cấm. Kết quả là cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và Đức thì được hưởng một quả phạt đền.

Cú vào bóng mạnh của Porteous khiến cựu cầu thủ Ian Wright bất bình. Chia sẻ trên ITV, Wright mô tả đây là một pha tắc bóng “kinh khủng” và thở phào khi Gundogan không gặp chấn thương nặng.

“Đây thực sự là một pha tranh chấp tồi tệ và kinh khủng. Điều tốt nhất là Gundogan không bị chấn thương nặng. Mọi thứ có thể tệ hơn rất nhiều. Pha bóng này là điều cuối cùng mà bạn muốn nhìn thấy với tư cách người ủng hộ Scotland”.

Với khởi đầu thuận lợi, Đức gần như chắc chắn có suất tiến vào vòng knock-out của Euro 2024. Đây cũng là màn trình diễn cho thấy Đức là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro lần này.

Đối thủ tiếp theo của Đức ở vòng bảng là Hungary. Trận đấu hạ màn vòng bảng sẽ là cuộc so tài với Thụy Sĩ. Trong khi đó, Scotland sẽ cần một phép màu để có thể đi tiếp ở giải đấu này. Với hiệu số quá kém, Scotland cần 4 điểm để có thể hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục