Rudiger dính chấn thương đùi sau trận gặp Thuỵ Sĩ

Không chỉ Jonathan Tah, ĐT Đức đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Antonio Rudiger ở trận đấu vòng 1/8 EURO 2024.

Rudiger dính chấn thương đùi sau trận gặp Thuỵ Sĩ

Theo đó, bộ đôi trung vệ Jonathan Tah và Antonio Rudiger đều đá chính trong trận ĐT Đức gặp Thuỵ Sĩ. Tuy nhiên, Tah nhận thẻ vàng ở phút 38 sau đó rời sân ở phút 61, nhường chỗ cho Nico Schlotterbeck.

Với việc nhận đủ số thẻ phạt, trung vệ này chắc chắn sẽ không thể dự trận đấu ở vòng 1/8. Trong khi đó, Rudiger dù thi đấu hết trận nhưng có dấu hiệu dính chấn thương đùi.

“Antonio gặp vấn đề với đùi. Tôi hy vọng nó không có gì nghiêm trọng”, huấn luyện viên Julian Nagelsmann chia sẻ sau trận đấu.

Rudiger
Rudiger ăn mừng cuồng nhiệt đến mức nằm ra sân vì đau

Với bàn gỡ hoà của Niclas Fullkrug ở những phút bù giờ cuối cùng đã đem về kết quả hoà 1-1 cho ĐT Đức. Rudiger khi đó đã ăn mừng đầy cuồng nhiệt để rồi bị đau, nằm lăn ra sân.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về chấn thương mà trung vệ người Đức gặp phải. Tuy nhiên, nếu không thể hồi phục tốt, ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid hoàn toàn có thể vắng mặt ở trận đấu ở vòng 1/8.

Trong tay HLV Nagelsmann lúc này còn 3 trung vệ khác là Nico Schlotterbeck (thuộc biên chế Dortmund), Robin Koch (Frankfurt) và Waldemar Anton (Stuttgart). Tuy nhiên, bộ ba cầu thủ kể trên đều không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn như Rudiger và Tah.

Kết quả hoà trước Thuỵ Sĩ giúp Đức giữ được ngôi đầu bảng A để tiến vào vòng knock-out. Đối thủ của thầy trò HLV Nagelsmann ở vòng 16 đội sẽ là đội nhì bảng C. Đó là bảng đấu chưa ngã ngũ và Đức có khả năng gặp mọi đối thủ trong bảng đấu này.

Dù vậy, đối thủ tiềm năng nhất mà Đức có thể đụng độ là Đan Mạch. Họ sẽ có 5 ngày chuẩn bị cho vòng 1/8 diễn ra vào tối 29/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục