Ruben Dias sẵn sàng cho trận gặp tuyển Séc

Vào đêm nay, ĐT Bồ Đào Nha sẽ xuất trận và trung vệ Ruben Dias tỏ ra rất sẵn sàng giành chiến thắng.

Nằm cùng bảng với CH Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia, ĐT Bồ Đào Nha được đánh giá cao nhất bảng F và sẽ ra quân vào đêm nay. Chia sẻ trước trận đấu với ĐT CH Séc, trung vệ đang khoác áo Man City, Ruben Dias tỏ ra rất tự tin: “Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi tại EURO, vì vậy nó luôn là thử thách khó khăn, dù đối thủ là ai đi nữa. 

Tất nhiên, chúng tôi biết mình sẽ chạm trán với một đội bóng mạnh. ĐT Bồ Đào Nha hiểu đối thủ rất rõ, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào màn trình diễn của chính mình. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ sự kỳ vọng và và động lực của mình. Chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu”.

Ruben Dias san sang cho tran ra quan EURO
Ruben Dias sẵn sàng cho trận ra quân EURO

Ra sân muộn nhất trong 24 ĐT quốc gia tại lượt trận đầu tiên vòng bảng EURO 2024, trung vệ Ruben Dias không coi đây là vấn đề: “Đôi khi những lo lắng hay căng thẳng là điều tốt. Điều đó giúp chúng tôi có phong độ tốt hơn, khiến các cầu thủ sẵn sàng hơn với những gì sắp diễn ra”.

Vào đêm qua, những đội bóng lớn được đánh giá cao đều gặp rất nhiều khó khăn. ĐT Bỉ thua sốc trước Slovakia, còn Pháp thắng nhọc Áo tối thiểu với chấn thương nặng của Kylian Mbappe. Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs CH Séc sẽ diễn ra lúc 0h200 rạng sáng 19/6 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Leipzig.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Séc (02h00 ngày 19/6): Mồi ngon quen thuộcNhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Séc (02h00 ngày 19/6): Mồi ngon quen thuộc
Bồ Đào Nha đã thắng 4 trận gần nhất đối đầu với Cộng hòa Séc. Với việc có nhiều cầu thủ đang vào phom, Bồ Đào Nha có thể tự tin vào việc giành chiến thắng trước Séc trong ngày ra quân.
Thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc (Bảng F Euro 2024) ngày 19/6Thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc (Bảng F Euro 2024) ngày 19/6
Cập nhật thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Séc 19/6. Nhận định bóng đá, phong độ gần đây, tình hình lực lượng, lịch trực tiếp Bồ Đào Nha - Séc
Ngỡ ngàng kết quả dự đoán trận Bồ Đào Nha gặp Séc của mèo tiên triNgỡ ngàng kết quả dự đoán trận Bồ Đào Nha gặp Séc của mèo tiên tri
Chú mèo tiên tri Cass mới đây đã đưa ra dự đoán có phần gây sốc về kết quả màn so tài giữa Bồ Đào Nha vs Séc trong khuôn khổ trận ra quân bảng F EURO 2024.
Luis Figo: Bồ Đào Nha sẽ vô địch EUROLuis Figo: Bồ Đào Nha sẽ vô địch EURO
Chia sẻ trước trận ra quân của ĐT quốc gia, huyền thoại Bồ Đào Nha Luis Figo tự tin các hậu bối của mình sẽ làm nên chuyện trên nước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục