Roy Keane chỉ trích dữ dội Andy Robertson 

Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra không hài lòng với những phát biểu của Andy Robertson sau trận thua 1-5 của Scotland trước Đức. 

Đức đã đánh bại Scotland 5-1 tại Allianz Arena trong trận đấu mở màn Euro 2024. Florian Wirtz, Jamal Musiala, Kai Havertz, Niclas Fullkrug và Emre Can đều có tên trên bảng tỷ số, giúp Cỗ xe tăng có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng A.

Với Scotland, họ sẽ phải nỗ lực trong 2 trận đấu còn lại. Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Andy Robertson của Scotland cho biết: “Ở hiệp 1, Scotland đã tiếp cận trận đấu một cách sai lầm nghiêm trọng. Chúng tôi không thể hiện hết mình, không thi đấu đủ cuồng nhiệt, chúng tôi để những cầu thủ giỏi bên phía ĐT Đức cầm bóng quá dễ dàng. 

Roy Keane chi trich du doi Andy Robertson 
Roy Keane chỉ trích dữ dội Andy Robertson 

Sang hiệp 2, chúng tôi chỉ còn 10 người. Cả đội đã chơi tốt và chúng tôi để lọt lưới từ một pha bóng lập bập. Lẽ ra, ĐT Scotland đã có thể gỡ hòa ở hiệp 2. Nhưng kịch bản ấy không bao giờ diễn ra. Tôi không nghĩ Scotland đã thi đấu với những gì tốt nhất. Cả đội sẽ phải chấn chỉnh lại bản thân và làm lại, tốt hơn, ở trận đấu sau đây 5 ngày."

Huyền thoại MU, Roy Keane tỏ ra không hài lòng với những phát biểu của Andy Robertson sau trận thua 1-5 của Scotland trước Đức. Ông trên ITV: "Andrew Robertson nói về một kế hoạch thi đấu, thật tốt khi có một kế hoạch, và họ không đủ mạnh mẽ, bạn phải thi đấu thật quyết liệt trong một trận bóng đá.

Khi bạn đối đầu với đối thủ mạnh hơn bạn rất nhiều, việc thi đấu quyết liệt là một phần trong đó. Tôi thích xem những cầu thủ khéo léo và tài năng của các cầu thủ người Đức – thật tuyệt khi được xem nhưng chúa ơi, bạn phải cố gắng để đánh bại họ. Hãy làm điều đó đúng cách".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục