Roy Keane cảnh báo đội tuyển Anh

Huyền thoại MU, Roy Keane đã cảnh báo đội tuyển Anh rằng vòng 1/8 tại Euro 2024 sẽ thực sự khó khăn, và Slovakia không dễ bị đánh bại. 

Tam sư vượt qua vòng bảng Euro 2024 với tư cách là đội nhất bảng C, mặc dù họ chỉ có 1 chiến thắng trước Serbia, 2 trận còn lại họ hòa Đan Mạch 1-1 và Slovenia 0-0. Kết quả bốc thăm đưa Tam sư gặp Slovakia ở vòng 1/8. 

Mặc dù màn trình diễn của Anh cho đến nay vẫn đáng lo ngại, nhưng họ đã rơi vào nhánh đấu thuận lợi ở vòng đấu loại trực tiếp, họ sẽ không thể đối đầu với Đức, Pháp, Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha cho đến trận chung kết của giải đấu. 

Roy Keane canh bao doi tuyen Anh truoc tran gap Slovakia
Roy Keane cảnh báo đội tuyển Anh trước trận gặp Slovakia

Nếu đánh đánh bại Slovakia, Anh sẽ gặp đội thắng ở trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Ý ở tứ kết. Sau đó họ có thể gặp đội thắng ở các cặp đấu Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Romania vs Hà Lan ở bán kết. Đã lọt vào trận chung kết Euro vừa qua và tiến sâu ở hai kỳ World Cup trước đó, đội tuyển Anh được kỳ vọng sẽ đi đến trận đấu cuối cùng. 

Huyền thoại MU, Roy Keane đã cảnh báo đội tuyển Anh rằng vòng 1/8 tại Euro 2024 sẽ thực sự khó khăn, và Slovakia không dễ bị đánh bại. Ông nói: “Bạn có thể muốn tránh Pháp và Đức nhưng với phong độ hiện tại của Anh, họ sẽ gặp khó khăn dù đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. 

Họ biết rằng họ sẽ có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần và họ không thể đánh giá thấp bất kỳ ai. Tuyển Anh đã thi đấu không thuyết phục ở vòng bảng, họ sẽ phải cải thiện, đây sẽ là một trận đấu khó khăn.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục