Rooney cảnh báo Jude Bellingham "không làm gì ngu ngốc" ở Euro 2024

Huyền thoại Wayne Rooney cảnh báo Jude Bellingham không làm điều gì ngu ngốc ở Euro 2024 vì lo ngại cầu thủ này có thể phải nhận thẻ đỏ.

Rooney cảnh báo Jude Bellingham "không làm gì ngu ngốc" ở Euro 2024

Rooney cũng từng là niềm hy vọng của bóng đá Anh trong quá khứ. Và trong bài viết mới nhất cho The Times, Rooney cũng nhìn nhận về những tiếc nuối, bao gồm cả tấm thẻ đỏ ở World Cup 2006. Huyền thoại của Man United nói về tầm quan trọng của việc Jude Bellingham đưa ra những quyết định đúng đắn và không để sự ức chế che mờ đi những quyết định của mình.

Jude Bellingham
Rooney cảnh báo Jude Bellingham "không làm gì ngu ngốc" ở Euro 2024

“3 hay 4 lần trong hiệp một trước Slovenia, Bellingham không thể che giấu được sự ức chế. Cậu ấy quay lại nhìn những người khác và cứ vung tay lên. Ngôn ngữ cơ thể như vậy gửi một thông điệp tới các cổ động viên, các đồng đội và HLV.

Tôi từng như vậy. Tôi từng ở một vị thế tương tự như cậu ấy. Tôi từng rơi vào hoàn cảnh đó nhiều lần ở cấp độ quốc tế và vài lần ở cấp câu lạc bọ. Tôi chỉ hy vọng rằng sự ức chế không vượt qua giới hạn mà cậu ấy phải nhận thẻ đỏ hay làm gì đó ngu ngốc hoặc làm chính bản thân mình bị thương. Trước Slovenia, dường như cậu ấy đã ở rất gần giới hạn đó.

Trong suốt giải đấu này, có vẻ như cậu ấy đã cố gắng quá mức. Và khi bạn quá cố gắng, bạn đưa ra những quyết định mà bình thường bạn không làm như vậy.

Cậu ấy khiến tôi nhớ đến bản thân mình ở những giải đấu mà tôi thực sự khao khát muốn thi đấu tốt và biết rằng tôi và đồng đội có thể làm tốt hơn. Sự ức chế đó xâm lấn bạn. Nhưng đừng làm gì ngu ngốc nhé Jude”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục