Ronaldo vắng mặt ở trận đấu của Bồ Đào Nha gặp Croatia

Với việc hội quân muộn, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không dự trận giao hữu của ĐT Bồ Đào Nha gặp Croatia và đêm nay (8/6).

Ronaldo vắng mặt ở trận đấu của Bồ Đào Nha gặp Croatia

"Ronaldo và Neves đã hội quân nhưng sẽ không thi đấu, cả Pepe cũng vậy", HLV Martinez tiết lộ trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với Croatia.

Theo đó, bộ ba cái tên kể trên được phép hội quân muộn do phải thi đấu tại Trung Đông. Trường hợp đáng tiếc nhất là Otavio bởi tiền vệ này phải rút khỏi tuyển trong lần dự EURO do rách cơ.

Để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có hai trận giao hữu lần lượt gặp Croatia (8/6) và Ireland (12/6). Tiền đạo Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận giao hữu với Ireland khi đã hồi phục hoàn toàn.

Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh xuất hiện tại đại bản doanh cùng dòng nội dung: “Sứ mệnh châu Âu”.

Ronaldo vắng mặt ở trận đấu của Bồ Đào Nha gặp Croatia 1
Ronaldo hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha hôm 7/6

Có thể thấy lão tướng 39 tuổi vẫn còn khát khao lớn trong việc cùng toàn đội chinh phục chức vô địch EURO một lần nữa. Phong độ của Ronaldo trong thời quan qua là khá ấn tượng. Anh ghi 50 chỉ sau 51 trận ở mùa 2023/24.

Mặc dù không giành được danh hiệu tập thể nào ở mùa giải này cùng Al Nassr nhưng với cá nhân CR7, đây vẫn là một mùa giải đáng nhớ.

“Có lẽ đây là một trong những mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp. Tôi không chỉ ghi nhiều bàn mà còn có nhiều kiến tạo nữa. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy hạnh phúc khi nỗ lực của bản thân đã được đền đáp xứng đáng”, Ronaldo bày tỏ.

“Tôi cũng tự hào khi bản thân phá kỷ lục ghi bàn ở giải VĐQG Saudi Arabia. Thật tuyệt vời với tôi, đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục thi đấu và luyện tập, kéo dài chuỗi phong độ này.

Với tôi, mục tiêu ở mọi mùa giải đều giống nhau: ghi bàn, vô địch và chinh phục danh hiệu cá nhân. Tôi luôn cố gắng duy trì phong độ trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG”, chân sút sinh năm 1985 khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục