Ronaldo tự hào với kỷ lục về số lần tham dự EURO

Kỳ EURO năm nay là lần thứ 6 Cristiano Ronaldo góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá châu Âu và tiền đạo 39 tuổi tự hào về thành tựu bản thân.

Ronaldo tự hào về bản thân

HLV Roberto Martinez điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách tham dự EURO 2024 của ĐT Bồ Đào Nha. Đây cũng là lần thứ 6 tiền đạo sinh năm 1985 có tên ở một kỳ EURO và nếu ra sân trong những trận đấu tới của Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu ở 6 kỳ EURO trong lịch sử.

Với cá nhân Ronaldo, đây là thành tích rát đáng tự hào. Chia sẻ trước trận ra quân EURO 2024, CR7 nói: "Tôi tự hào khi trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự 6 kỳ EURO. Thành tích ấy chứng minh được sự bền bỉ mà tôi thể hiện xuyên suốt sự nghiệp.

Được khoác lên mình màu áo ĐT Bồ Đào Nha và tham dự EURO 2024 là một đặc ân, niềm hạnh phúc với tôi. Tôi sẽ nỗ lực để có thể giúp đội nhà đạt được thành tích cao và đó cũng là mục tiêu của tôi.

Ronaldo tự hào với kỷ lục về số lần tham dự EURO 1
Cristiano Ronaldo chuẩn bị bước vào kỳ EURO thứ 6 trong sự nghiệp

Qua từng năm, chúng tôi luôn cố gắng để cải thiện bản thân ở nhiều khía cạnh. Tôi tin rằng mình là một cầu thủ toàn diện. Nhưng sau thời gian, luôn có những thứ mà bạn không còn làm tốt như khi còn trẻ. Đó là lúc những phẩm chất vốn có của bản thân cùn mòn đi. Khi ấy, tôi biết rằng mình cần thử và thích nghi.

Đó là yếu tố quan trọng nhất, nếu bất cứ cầu thủ nào muốn duy trì phong độ trong suốt sự nghiệp. Phải luôn biết cách điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp cũng như thích nghi với mọi điều kiện, cũng là điều tôi luôn cố gắng thực hiện.

Không phải ngẫu nhiên tôi duy trì phong độ xuyên suốt 20 năm sự nghiệp. Giữ được phong độ là điều rất khó và tôi chỉ có thể đạt được điều đó bằng quyết tâm và sự nỗ lực qua từng ngày."

Bên cạnh kỷ lục về số lần thi đấu tại EURO, Ronaldo còn có cơ hội phá hai kỷ lục khác. Đó là số trận đấu (25 trận) cùng số bàn thắng ghi được (14 bàn) ở đấu trường này.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Bồ Đào Nha vs Séc lúc 2h00 ngày 19/6/2024 sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục