Ronaldo phạm luật khó tin trong trận gặp CH Séc

Cristiano Ronaldo để lại hình ảnh hài hước khi di chuyển rất nhanh sang phần sân CH Séc ở thời điểm trọng tài còn chưa thổi còi khai cuộc.

Hình ảnh hài hước của Ronaldo trong trận gặp CH Séc

Tình huống diễn ra trong lúc trận đấu còn chưa bắt đầu. Trọng tài còn chưa thổi còi khai cuộc, Cristiano Ronaldo đã chạy rất nhanh sang phần sân đối phương. 

Anh nghe theo tiếng đếm ngược mà không để ý tới việc đồng đội đã giao bóng chưa. Dù Ronaldo phạm luật, trận đấu không bị gián đoạn. 

Lý do bởi ĐT Bồ Đào Nha không thực hiện pha tấn công sau khi giao bóng. Sau đó, trọng tài cũng chỉ nhắc nhở CR7 chứ không đưa ra án phạt nào cho anh.

Ronaldo phạm luật khó tin trong trận gặp CH Séc 1
Ronaldo di chuyển khi đồng đội còn chưa giao bóng.

 Đá chính trong trận gặp CH Séc, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử thi đấu ở 6 kì Euro. Anh đã có 1 trận đấu đầy cố gắng. 

Ronaldo tung ra tổng cộng 5 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, may mắn không song hành cùng CR7 để chân sút 39 tuổi có thể điền tên mình lên bảng tỉ số. 

Dù sao thì Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha đã có 3 điểm đầu tiên tại Euro 2024. Pha phản lưới nhà của Hranac cùng tình huống ghi bàn của Conceicao đem về  chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Seleccao.

HLV Séc ngả mũ trước Ronaldo sau trận thua ngược Bồ Đào NhaHLV Séc ngả mũ trước Ronaldo sau trận thua ngược Bồ Đào Nha
HLV Ivan Hasek của Séc đã dành những lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến ngôi sao của Bồ Đào Nha thi đấu năng nổ ở tuổi 39.
Thắng nghẹt thở Cộng hòa Séc, HLV Martinez ca ngợi sao trẻ Bồ Đào NhaThắng nghẹt thở Cộng hòa Séc, HLV Martinez ca ngợi sao trẻ Bồ Đào Nha
Trả lời họp báo sau trận thắng Séc tối 18/6, HLV Roberto Martinez đã hết lời ca ngợi Francisco Conceicao - cầu thủ đã mang về bàn thắng quý giá cho 'Selecao châu Âu' ở cuối trận đấu. 
Các cầu thủ Bồ Đào Nha không tin tưởng Cristiano RonaldoCác cầu thủ Bồ Đào Nha không tin tưởng Cristiano Ronaldo
Theo nhận định của Stuart Pearce, các cầu thủ của Bồ Đào Nha đã không tin tưởng Cristiano Ronaldo, dẫn đến việc không chuyền bóng thường xuyên cho CR7. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục